Xu hướng uốn tóc kiểu Hàn Quốc

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012


Kiểu tóc uốn lọn phồng nữ tính cùng kiểu uốn lọn sóng to lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Với kỹ thuật uốn mới, các kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn phải tiện dụng và dễ dàng chăm sóc tại nhà.


Phái nữ cho rằng, mái tóc ngắn kết hợp uốn sẽ làm cho họ trở nên già hơn. Tuy nhiên, với phong cách tóc uốn trong “Paris Glamour”, tóc ngắn sẽ tinh tế, phá cách và trẻ trung hơn. Thời trang và cá tính với kiểu uốn lọn bất đối xứng. Nhẹ nhàng và nữ tính với kiểu uốn lọn sóng nước.


Thanh lịch và quyến rũ, mẫu tóc uốn lọn đa tầng tạo nên vẻ ngoài nhã nhặn và tinh tế cho phái đẹp. Lần đầu tiên, uốn lọn thẳng kiểu Hàn Quốc cũng được giới thiệu mùa này. Kiểu tóc là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật duỗi thẳng trên suốt chiều dài của tóc và phần uốn lọn phá cách phần ngọn tóc, tạo độ mềm mượt, bóng khỏe.


L’Oréal Professionnel, nhà tạo mẫu tóc mang phong cách Paris, luôn tìm kiếm tài năng từ khắp nơi trên thế giới để thể hiện sức sáng tạo. Với bộ sưu tập tóc uốn kỳ này, L’Oréal Professionnel mời Hyun Tae Kim (nhân vật khá nổi tiếng trong ngành tóc Hàn Quốc), để sáng tạo ra 6 kiểu tóc uốn dành riêng cho phụ nữ châu Á.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn