Microsoft 'làm mưa làm gió' làng công nghệ tuần qua

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012


Thứ 2 tuần trước, Microsft đã khiến không ít người bất ngờ khi chính thức đặt chân vào thị trường máy tính bảng với mẫu sản phẩmSurface do chính mình thiết kế và sản xuất, hoạt động trên nền tảng Windows 8 của hãng.


Chỉ ít ngày sau khi trình làng Surface, Microsoft đã tiếp tục cho ra mắt nền tảng di động mới nhất của mình,Windows Phone 8, với nhiều sự cải tiến và tính năng.


Cũng vào tuần trước, hãng điện tử Nhật Bản Sharp đã cho ra mắt chiếcTivi LED có kích cỡ lớn nhất thế giới, lên đến 90-inch.


Ra mắt cuối tháng 2 vừa qua tại Hội nghị WMC 2012, tuy nhiên đến tận tuần trước, chiếc smartphone với camera “khủng” lên đến 41 megapixel của Nokia, 808 PureView mớichính thức được lên kệ tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam, với mức giá 12,2 triệu đồng.


Kể từ thời điểm vi xử Core i thế hệ mới nhất của Intel xuất hiện (Ivy Bridge), đã có những tín hiệu đáng mừng cho những ai yêu thích dòng sản phẩm laptop siêu mỏng ultrabook, khi mà ngày càng nhiều những mẫu ultrabook giá rẻ được trình làng. Dòng sản phẩmAspire Timeline Ultra M5 mà Acer trình làng tuần trước là 1 trong số đó.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn