Surface sẽ là đối thủ đáng gờm của New iPad

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


Surface cũng sử dụng góc vát 22 độ mang đến cảm giác thoải máy mái và thời trang. Phiên bản Windows 8 Pro sẽ khá dày 13.5mm trong khi iPad chỉ có 9.4mm.


Về bộ nhớ trong, Surface RT đưa ra hai sự lựa chọn 32GB và 64GB giống như iPad, trong khi Surface Pro đi kèm với bộ nhớ trong ngoại cỡ 64GB và có thể là 128GB.


Cả hai phiên bản này đều không thể sánh với màn hình iPad 3 có độ phân giải 2048x1536 pixel. Nhưng 1080p là quá đủ đối với mắt người và chúng có màn hình lớn hơn iPad là 10.6 inch.


iOS 5 trên iPad thực sự hấp dẫn, chạy mượt và ngập tràn các ứng dụng. iOS 6 mang đến cô trợ lý ảo Siri đến với iPad. Trong khi Microsoft có thể vẫn chưa có các ứng dụng này để cạnh trang với hệ điều hành di động của Apple.


Surface cũng có thêm những phụ kiện tuyệt vời nhưTouch Cover của Microsoftbao gồm thêm một bàn phím và trackpad cảm ứng đa chạm. Khi kết hợp với vỏ bọc, dáng vẻ và chức năng của Surface không khác gì một chiếc máy tính xách tay thông thường.


Và với mức giá giao động từ 600 USD đến 1000 USD khi Surface được chính thức phát hành vào tháng 10 này, thì model máy tính bảng thực sự trở thành mối lo ngại của Apple.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn