Ngô Thanh Vân làm đẹp với mỹ phẩm Astalift

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012


Tập đoàn FUJIFILM Nhật Bản chính thức giới thiệu đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc và chống lão hóa da với sự sảng khoái, hương thơm tinh tế được chiết xuất từ hoa hồng nhung Thổ Nhĩ Kỳ.


Ông Hiroyuki Sakai, Phó Chủ tịch Tập đoàn kiêm Giám đốc Điều hành FUJIFILM châu Á Thái Bình Dương đã cho biết: “Phân khúc cho dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp vẫn còn nhiều tiềm năng để khai thác tại thị trường Việt Nam. Với thế mạnh về tài chính cũng như lợi thế về công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp được minh chứng qua thành công của ASTALIFT, bằng rất nhiều giải thưởng tại thị trường Nhật và các thị trường châu Á khác, chúng tôi tin rằng ASTALIFT sẽ sớm đạt được thành công lớn và chinh phục được thị trường Việt Nam”.



Với 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu để có những sản phẩm về phim chụp ảnh tốt nhất, các nhà khoa học của tập đoàn FUJIFILM Nhật Bản đã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất lượng phim và để có những sản phẩm phim tốt nhất thì lại hoàn toàn giống với việc duy trì vẻ đẹp của làn da con người.



Tập đoàn FUJIFILM đã ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến của ngành sản xuất phim chụp ảnh như công nghệ về Collagen, công nghệ chống sự oxy hóa, công nghệ Nano vào lĩnh vực mỹ phẩm và phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, giúp phụ nữ Việt Nam sở hữu làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống và đẹp tự nhiên.


ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là "ngày mai", còn LIFT trong tiếng Anh có nghĩa là "đánh thức những xúc cảm sâu lắng trong bạn". ASTALIFT có hàm ý là sự chăm sóc từ sâu bên trong làn da, nhằm tạo làn da đầy năng lượng và sức sống, giúp các bạn gái hãy luôn tự tin ngày mai bạn sẽ đẹp hơn ngày hôm nay.


Thành phần chính Astaxanthin có trong sản phẩm là hoạt chất chống oxy hóa trên da mạnh mẽ nhất được tìm thấy trong tự nhiên. Nó có khả năng chống oxy hóa cao hơn 10 lần so với beta-carotene trong cà rốt, 100 lần hiệu quả hơn vitamin E và mạnh hơn 1.000 lần so với CoQ10. Đây cũng là thành phần chính cung cấp cho ASTALIFT màu đỏ tự nhiên, giúp người dùng được tận hưởng sức mạnh của sắc tố đỏ đúng như tinh thần của câu slogan Aka No Chikara trong tiếng Nhật. Astaxanthin có khả năng bảo vệ chống lại sự phá hủy các gốc, giúp duy trì độ đàn hồi và độ săn chắc cho da.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn