Nhật ký 10 ngày giảm cân của Đan Lê.

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Thời gian mang bầu, Đan Lê tăng 12kg, và sau khi sinh, lượng mỡ thừa chủ yếu tập trung tại vùng: bụng, đùi, lưng...


Bác sỹ Mích, chuyên gia sức khỏe tại Saigon’smile Spa giúp Đan Lê kiểm tra các chỉ số cơ thể bằng máy phân tích mỡ. Bác sỹ cho biết, có thể trị liệu giảm béo 3 tháng sau khi sinh đối với sinh thường và 6 tháng sau sinh đối với sinh mổ.


Ngày đầu tiên


Nhiều người nghĩ giảm béo là một quá trình rất vất vả và tốn công sức, nhưng với phương pháp giảm béo kiểu Nhật thì hoàn toàn ngược lại. Một liệu trình 10 ngày, mỗi ngày 90 phút nên chỉ cần tranh thủ giờ nghỉ trưa là ai cũng có thể thực hiện được.


Ngày thứ 2, 3, 4


Giảm béo kiểu Nhật đem lại hiệu quả rõ nét sau từng buổi trị liệu


Sự tác động cùng lúc 5 công nghệ tích hợp trong công nghệ xung điện quang sẽ giúp tiêu mỡ ở tầng sâu, tránh tình trạng tái béo trở lại.


Sau 5 ngày trị liệu, Đan Lê giảm được gần 1 size quần và tới 3kg. Nếu thừa cân ít, muốn giảm cân nhanh thì bạn có thể sử dụng liệu trình ngắn này.


Ngày thứ 10


Không mất thời gian, không tốn công sức, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào, lại khiến cơ thể khỏe khoắn, săn chắc… Đan Lê đã gọi đây là một phương pháp giảm béo đa tác dụng. 10 tháng sau sinh, Đan Lê đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như xưa và sẵn sàng xuất hiện trước công chúng với vẻ rạng rỡ, duyên dáng nhất.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn