Toàn Quốc: MC Đan Lê thành công với giảm béo kiểu Nhật

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012


Bác sỹ Nguyễn Văn Mích – chuyên gia sức khỏe và giảm cân tại hệ thống Saigon’smile Spa cho biết, việc tăng 12kg trong thời kỳ mang thai của Đan Lê là hoàn toàn bình thường. Sau sinh thường 3 tháng, sau sinh mổ 6 tháng, các bà mẹ có thể bắt đầu lập kế hoạch giảm cân.



Trước hết, bác sỹ Mích khuyên Đan Lê thiết kế cho mình một chế độ ăn uống vừa đủ, khoa học, nhiều rau quả, tuyệt đối không phải ăn kiêng hay uống thuốc giảm cân không có chỉ định.


Trong 10 ngày liên tiếp, mỗi ngày, Đan Lê đến Saigon’smile Spa 90 phút để tham gia vào liệu trình giảm cân theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản.


Với phương pháp này, nguyên lý trị liệu tác động giống như việc tập thể dục tại chỗ cho các vùng tích mỡ, đặc biệt là cơ xương chậu sẽ được thực hiện những bài tập chuyên biệt để lấy lại form dáng ban đầu.


Các động tác massage nhẹ nhàng, dứt khoát được các chuyên viên trị liệu thực hiện một cách chuẩn xác sẽ làm mềm vùng mô mỡ, tăng quá trình hấp thụ và tăng khả năng tác dụng của tinh dầu và kem giảm béo lên các mô mỡ.


Cùng với sự cộng hưởng của máy xung điện quang tích hợp cùng lúc 5 công nghệ: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu hao mỡ bằng sóng bio, tan mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ, tiêu mỡ bằng lực hút chân không và ánh sáng mầu. Lượng mỡ thừa tại vùng ngoài, mỡ thừa tầng sâu và mỡ nội tạng sau khi được hoá lỏng qua các giai đoạn sẽ tự đào thải ra ngoài một cách từ nhiên qua đường bài tiết, tuyến mồ hôi…


Điều Đan Lê ấn tượng nhất về phương pháp kiểu Nhật này là ưu điểm tuyệt đối an toàn, không phải dùng thuốc hay ăn kiêng, rất phù hợp với chị em sau sinh. Mỗi buổi trị liệu thư giãn và nhẹ nhàng như một giấc ngủ trưa.


Kết quả là sau 10 ngày, Đan Lê đã quay trở về số cân nặng như thời con gái

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn