Những chiếc tai nghe Bluetooth tốt nhất thế giới năm 2012

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012


Tháng 1/2011, hãng sản xuất tai nghe và loa Bluetooth hàng đầu thế giới Jawbone cho ra mắt thị trường dòng tai nghe Bluetooth Jawbone Era. Tai nghe Jawbone ERA được trang bị công nghệ lọc ồn chuẩn quân đội mang tên Noise Assasin phiên bản 3.0. Công nghệ này ban đầu được thiết kế để sử dụng cho lính lái xe tăng hoặc trực thăng nên cho chất lượng âm thanh rõ ràng từng chi tiết.


Nếu bạn có thói quen sử dụng chiếc Smartphone của mình để nói chuyện qua ứng dụng Skype, chiếc tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Pro UC hoàn toàn phù hợp mới mục đích của bạn. Chiếc tai nghe sử dụng công nghệ loại bỏ tiếng ồn mạnh mẽ với bộ tinh chỉnh cân bằng 20-band, cho người sử dụng nghe âm thanh như đang ở trong văn phòng, như người khác đang trực tiếp nói chuyện với bạn.


Motorola Finiti thuộc dòng Elite series có ngoại hình khá toàn diện, nhỏ gọn đẹp và rất thời trang. Bên cạnh mẫu mã bắt mắt, Motorola Finiti còn được trang bị nhiều tính năng như hỗ trợ A2DP, kết nối nhiều máy(multi point), điều khiển giọng nói và một công nghệ loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn của môi trường (3 micro kết hợp với công nghệ Crystal talk). Thiết bị tương thích với các điện thoại dùng hệ điều hành Android, iOS và các dòng điện thoại có Bluetooth khác. Chất lượng âm thanh đàm thoại mà chiếc tai nghe này mang lại rất xuất sắc.


BlueAnt Q2 là mẫu tai nghe Bluetooth cao cấp được sản xuất dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Với chất lượng âm thanh phong phú, rõ ràng và công nghệ giảm tiếng ồn, tiếng gió mạnh mẽ, BlueAnt Q2 là một trong những tai nghe Bluetooth có chất lượng âm thanh tốt nhất từng được chế tạo.


Có thể nói, Jabra Easycall là một trong những chiếc tai nghe Bluetooth đơn giản và dễ sử dụng nhất. Thiết bị hỗ trợ công nghệ Bluetooth 2.1 và có khả năng kết nối đến hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn