9 mẫu xe thú vị nhất triển lãm Bắc Kinh 2012

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Jeep bán được nhiều xe tại Trung Quốc hơn bất cứ thị trường nào khác ngoài Bắc Mỹ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hãng xe thể thao việt dã lừng danh này giới thiệu ý tưởng phiên bản Rồng cho xe Wrangler.


Sự khác biệt lớn giữa XJ Ultimate với phiên bản trục cơ sở dài mà nó dựa trên nằm ở những tiện nghi sang trọng. Ở hàng ghế phía sau, chính giữa của những chiếc ghế ngồi có thể điều chỉnh vị trí là một chiếc bàn bằng nhôm, tủ rượu và máy làm lạnh.


EcoSport là một trong 3 mẫu SUV mà Ford giới thiệu tại triển lãm ôtô Bắc Kinh năm nay. Tham vọng của hãng xe hơi Mỹ là dẫn đầu phân khúc xe thể thao đa dụng tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới.


Range Rover Evoque phiên bản đặc biệt phủ một lớp sơn đen mờ, với một số chi tiết sơn đen bóng như vành xe 20 inch, và viền mạ vàng quanh lưới tản nhiệt.


Mỗi chiếc Mulsanne tượng trưng cho mỗi năm trị vì của Nữ hoàng và được lấy cảm hứng từ chiếc Bentley State Limousine dành tặng cho Nữ hoàng năm 2002.


Honda Concept S, với chữ “S” mang nghĩa “Stylish” (thời trang), “Smart” (thông minh) và “Surprise” (bất ngờ), với những đường nét đơn giản hơn nhưng lại toát lên vẻ sắc sảo. Cụm đèn pha LED nối liền với lưới tản nhiệt.


So với thế hệ trước, Porsche Cayenne GTS 2013 có sự cải thiện đáng kể về tính năng vận hành với động cơ mạnh hơn, khung xe chắc hơn. Cayenne GTS 2013 không chỉ lấp đầy khoảng cách giữa Cayenne S và Cayenne Turbo, mà còn khác biệt rõ ràng so với các phiên bản khác ở cá tính đặc biệt.


Thương hiệu Chrysler rời thị trường Trung Quốc năm 2009 sau khi công ty mẹ, tập đoàn Chrysler, tách khỏi Daimler. Chrysler đang đánh dấu sự trở lại quốc gia đông dân nhất thế giới vào mùa hè này với phiên bản đặc biệt dành cho người tiêu dùng nơi đây, 300C Ruyi concept.


Trong khi dáng xe vẫn thể hiện được tinh thần của Lambor thì phần nội thất xe sử dụng nhiều sợi các bon để trang trí. Mặc dù được thiết kế là xe đa dụng nhưng Lamborghini SUV có đủ các tiện nghi xa xỉ như một chiếc xe Lamborghini phải có. Điều khác biệt ở đây là thay vì chỉ dành cho đường đua hoặc kỳ nghỉ cuối tuần, Lamborghini SUV sẽ là chiếc xe để người ta sử dụng hằng ngày.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn