Đồng hồ Cerruti và Feldo giảm 60%

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012


Trong tháng 6, Brandsfavor sẽ mang đến những sản phẩm đồng hồ thời trang Cerruti 1881 với nhiều kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập đồng hồ Cerruti là sự pha trộn giữa sự sang trọng, tính cổ điển với những kiểu dáng đang thịnh hành trên thế giới. Chính sự pha trộn này đã làm cho các mẫu đồng hồ tuy mang tính hiện đại, thời trang nhưng vẫn phảng phất nét truyền thống trong từng sản phẩm.


Thiết kế mang phong cách Italy kết hợp với kỹ thuật sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ chính là đặc điểm nổi bật của đồng hồ Cerruti. Những họa tiết đẹp mắt được trang trí trên mặt số và dây đeo đã khiến cho đồng hồ trông như một tác phẩm nghệ thuật.




Sang trọng và phong cách, những chiếc đồng hồ Cerruti sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.




Tương tự như đồng hồ Cerruti, đồng hồ Feldo của Đức cũng được sản xuất từ kỹ thuật và công nghệ chế tạo đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ.



Những chiếc đồng hồ cao cấp của Feldo là sản phẩm từ sự kết hợp của những người thợ đồng hồ của Thụy Sĩ và những người thợ kim hoàn của Đức. Chính vì thế, những người sở hữu đồng hồ Feldo có thể hài lòng với chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.



Các công đoạn chế tạo và lắp ráp đồng hồ Feldo được làm bằng thủ công đã mang đến sự tinh tế và hoàn hảo cho sản phẩm. Kiểu dáng hiện đại, độ chính xác cao kèm theo các chức năng kỹ thuật đặc biệt được tích hợp trong sản phẩm đã giúp cho đồng hồ Feldo trở nên độc đáo và khác biệt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn