Trang phục Xuân hè 2012 của Bally

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012


Bộ ảnh thời trang Xuân hè 2012 của Bally đưa bạn đến một thế giới sang trọng tại thị trấn nghỉ mát Gstaad, được bao quanh bởi các hồ nước xanh ngát và những dãy núi tuyệt đẹp ở Thụy Sĩ. Bộ ảnh này được chụp bởi Norman Jean Roy - nhiếp ảnh gia từng cộng tác với tạp chí Vanity Fair, GQ và Vogue. Phong cách giản dị của Roy được thể hiện rõ trong các bức ảnh. Đó là sự pha trộn tinh tế và khéo léo giữa truyền thống, phong cách và sự sang trọng vốn có của thương hiệu Bally.


Bộ sưu tập này được thực hiện bởi hai vị Giám đốc sáng tạo Michael Herz và Graeme Fidler. Những thiết kế xuất sắc, hiện đại đã mang tinh hoa của thương hiệu da cao cấp Thụy Sĩ vào vương quốc thành thị sang trọng. Tất cả tương phản một cách nhẹ nhàng qua ống kính của Roy, làm nổi bật các thiết kế đương đại của hãng và sự tác động của thiên nhiên. Bộ ảnh đưa chúng ta vào thế giới lãng mạn của Bally, khi con người thưởng thức và mê đắm trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.



Các mẫu thiết kế mang cảm hứng lãng mạn với đường cắt kết hợp giữa trang phục thể thao và nét dịu dàng, nữ tính của các cánh hoa. Các bộ thời trang này được thiết kế để phù hợp với nhu cầu ăn mặc sang trọng nhưng không quá cầu kỳ của phụ nữ. Những chiếc đầm ren với họa tiết hoa cầu kỳ và tinh xảo; áo kiểu có tay, váy bút chì, áo khoác ngoài và áo choàng không cổ... tất cả như được hồi sinh với kỹ thuật cắt sắc cạnh tinh tế. Thông qua những gam màu pastel trong trẻo và màu đá quý trên những đôi giày da thuộc, túi xách và trang phục may sẵn, với sự tô điểm của các họa tiết thêu, các thiết kế gợi lên cảm giác lãng mạn, hiện đại và thanh lịch.




Bộ sưu tập Xuân hè 2012 của Bally dành cho nam sử dụng chất liệu nhẹ và thoải mái nhưng vẫn hào nhoáng, bóng bẩy: từ những dòng sản phẩm giày mới cho tới hàng dệt kim chất liệu cotton mềm mại Sea Island, túi xách và phụ kiện đều gợi lên phong cách mùa hè xa xỉ.






DAFC là nhà phân phối độc quyền của Bally tại thị trường Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại:



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn