Ngắm chiến dịch quảng cáo Hè 2012 của các thương hiệu 'đình đám'

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Karl Lagerfeld là một nhà thiết kế thời trang xuất sắc, hơn nữa ông còn là một nhiếp ảnh gia, một đạo diễn điện ảnh, một nhà quay phim. Bộ ảnh quảng cáo của Chanel là biểu hiện rõ nhất cho tài năng của ông. Những bức ảnh đen trắng với không gian biển cả bao la và cảm hứng từ bộ môn thể dục dụng cụ đã thể hiện rõ ràng nhất tinh thần của từng thiết kế Chanel: lịch lãm, khoáng đạt, bay bổng và mạnh mẽ.










Người mẫu: Kati Nescher, Meghan Collison, Natasha Poly, Elise Crombez, Ymre Stiekema và Kathryn Kruger


Prada thổi làng gió mát lành của thời trang những năm 70s vào bộ ảnh quảng cáo xuân hè của mình bằng những họa tiết và sắc màu sôi nổi của mùa Hè. Nhiếp ảnh gia Steven Meisel đã ghi lại những shoot ảnh chuẩn không cần chỉnh của các mẫu.




Miu Miu là hãng thời trang "con" của Prada với đồng giám đốc sáng tạo bà Miuccia Prada. Ngược lại với vẻ sang trọng và hơi "dừ" của Prada, Miu Miu lại khá trẻ trung. Ngôi sao Mia Wassikowska - nàng Alice được chọn làm gương mặt đại diện cho Miu Miu năm nay. Với vẻ đẹp cổ điển của cô diễn viên người Úc này, những cảm hứng của Miuccia được thể hiện cực thành công trong từng bức ảnh đơn giản mà tinh tế, trẻ trung mà thời thượng.





Bộ ảnh quảng cáo của Lanvin năm nay là một bữa tiệc đấy màu sắc và cực kỳ lạ với sự xuất hiện của ... trăn. Nhiếp ảnh gia huyền thoại của làng thời trang Steven Meisel đã ghi lại những khoảng khắc tuyệt đỉnh của các người mẫu trong bữa tiệc kia.










4. Louis Vuitton


"Linh hồn của bộ sưu tập năm nay của chúng tôi là sự phản chiếu tuyệt đẹp" - Giám đốc sáng tạo của hãng - Marc Jacobs nói - "Toàn bộ tông màu của bộ sưu tập thật sáng sủa và xinh xắn, những kiểu thêu đăng tên, những chiếc váy nhiều lớp chất liệu organza được mix lại trong những bức ảnh tuyệt với của Steven Meisel. Những tấm ảnh rất nhẹ nhàng và ngọt ngào, đồng thời chúng cũng thật táo bạo và sinh động". Bức ảnh có sự góp mặt của hai nàng một mới bước chân vào làng thời trang. Cỏ vẻ như Marc khá thích dùng những người mẫu mới, chưa có tên tuổi.









5. Dolce&Gabbana


Bộ ảnh vui tươi, hạnh phúc của chiến dịch quảng bá Xuân/Hè 2012 từ Dolce&Gabbana thực sự ấn tượng khi môi phỏng đầy đủ cảnh sinh hoạt của một gia đình. Cảnh sắc Địa Trung Hải đầy nắng gió, cùng những tone màu tươi sáng cho mùa Hè mang đến cho người xem một cảm giác hạnh phúc, yêu đời nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

















Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Thụy Sĩ - Bally đem đến nét thanh lịch, sang trọng cho bộ ảnh quảng bá BST của mình. Bộ ảnh có sự xuất hiện của thiên thần Victoria's Secret - Mirranda Kerr với bối cảnh dãy núi Alps hùng vĩ làm nền tạo cho người xem cảm giác tươi mới, dịu dàng, thư thái mà vẫn sang trọng tuyệt đối.




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn