Hàng hiệu giá ưu đãi từ DAFC

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Thương hiệu thời trang Bally nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp bằng da hơn 160 năm qua và được công nhận trên toàn thế giới về chất lượng, giá trị thẩm mỹ lẫn tay nghề thủ công và sự cầu kỳ tinh xảo của Thụy Sĩ. Thương hiệu này mang đến cho bạn nhiều ý tưởng quà tặng cho bạn bè, đối tác và người thân. Những món quà thanh lịch, tinh tế và sang trọng như giày nam, nữ; túi xách nam, nữ; vali bằng da cao cấp, đa dạng về màu sắc và mẫu mã với biểu tượng đặc trưng của hãng thời trang hàng đầu Thụy Sĩ này là sọc đỏ trắng, sọc đen trắng... hay thắt lưng với kiểu dáng thanh lịch, đơn giản và sang trọng luôn là lựa chọn phù hợp cho bạn.



Polo Ralph Lauren



Polo Ralph Lauren là thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, được thành lập từ năm 1971. Với kiểu dáng phong phú và chất lượng tốt, các sản phẩm của hãng luôn được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới và trở thành thời trang tiêu biểu cho phong cách Mỹ. Nhắc đến Polo là người ta nghĩ ngay đến những chiếc áo phông thể thao, mạnh mẽ mà vẫn lịch sự. Đó chính là thế mạnh của các sản phẩm thời trang Polo Ralph Lauren.



Ra đời tại xứ sở sương mù, Burberry tượng trưng cho sự thanh lịch và mang phong cách trang nhã như vùng đất khai sinh ra thương hiệu này. Trải qua nhiều thay đổi về quy mô và kiểu dáng, đây vẫn luôn là thương hiệu thời trang được nhiều người ưa chuộng.


Vào năm 1901, để tạo thêm nét đặc sắc cho thương hiệu, Burberry đã sáng chế một biểu tượng chung in lên trang phục và sử dụng cho đến ngày nay. Đó là hình ảnh một hiệp sĩ mặc áo giáp cưỡi ngựa. Lấy cảm hứng từ bộ áo giáp trong bộ sưu tập Wallace, biểu tượng này đại diện cho sự chính trực và che chở và được hoàn thành sau khi thêm ngọn cờ với từ "Prorsum", nghĩa là "tiến lên" trong tiếng Latin, nhấn mạnh sự tiến bộ và đổi mới. Các khách hàng quen thuộc của Burberry là những ngôi sao Hollywood như Demi Moore, Katie Holmes, Dita Von Teese...



Salvatore Ferragamo



Được thành lập từ năm 1927, Salvatore Ferragamo Italia S.p.A. (S.F.I.) là công ty mẹ của Tập đoàn Ferragamo - một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm da. Đây là một tập đoàn không ngừng sáng tạo, năng động trong sản xuất và bán ra những sản phẩm cao cấp như giày, đồ da, quần áo, sản phẩm lụa và các phụ kiện cũng như nước hoa nam, nữ. Các sản phẩm khác của hãng như mắt kính, đồng hồ được cấp phép sản xuất để mang lại tính độc đáo và độc quyền. Đó là kết quả của việc kết hợp giữa phong cách, sự sáng tạo và cải tiến không ngừng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của Italy. “Được sản xuất tại Italy” và tay nghề thủ công luôn là điểm nổi bật của các sản phẩm Ferragamo.




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn