Sao nam gây 'đứng hình' với váy, quần túm, áo lông chim

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012


Luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm và phong độ nhất có thể, cũng có lúc MC Phan Anh khiến fan nữ "khóc ròng" với kiểu thời trang chõi nhau từ trong ra ngoài này. Áo hoa li ti đi với vest đã đành, chàng MC này còn quyết tâm "gây thù chuốc oán" với thời trang bằng chiếc quần túm chẳng liên quan.


Anh cũng từng đau đầu giải thích với báo chí và người hâm mộ khi chụp ảnh với đầm xanh gợi cảm thế này.


Ít ai biết chàng siêu mẫu điển trai này cũng từng sở hữu những shot ảnh để đời với áo xuyên thấu cùng váy xếp pli không thể điệu đà hơn trong một show thời trang. "Khổ" hơn là còn có giày tây và găng tay nữa ạ!


"Cao thủ sát gái" của Vpop cũng từng khiến chị em một phen "đứng hình" với áo lệch vai, vớ da và tóc xoăn nữ tính thế này. Giả gái trong phim truyền hình Cho một tình yêu đóng cặp với Mỹ Tâm, Tuấn Hưng đã "cắn răng" hi sinh hình tượng rất nhiều.


Dương Triệu Vũ từng gây sốc khi mặc áo... chống đạn lên sân khấu.


Và suốt thời gian lăng xê cho nickname Siêu nhân, anh chàng sắm hẳn một tủ đồ như thế này để "nhập vai" triệt để. "Siêu nhân điện quang" gây choáng cả trong sự kiện lẫn trên sân khấu!


Minh Quân đã khiến showbiz một phen chao đảo với hình tượng này của mình. Trang phục màu mè không chưa đủ, anh chàng này còn gây sốc cả với cách pose hình.


Và, nhiều quá hóa lố!


Không hiểu vì lý do gì mà chàng người mẫu luôn ăn vận thời trang này bỗng một hôm muốn hóa thành "vua quạ".


Trấn Thành trong vai một bà chị điệu quá lố, ảo tưởng về bản thân với tạo hình rất chuẩn.


Lần khác, anh và Isaac khiến khán giả vỡ bụng với kiểu thời trang lấy mền làm quần.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn