Venus thành công với cuốn sách Hành trình 100

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012


Đêm ra mắt cuốn sách thời trang hội tụ 100 ngôi sao nổi tiếng nhất khắp 3 miền Bắc Trung Nam đọng lại trong những người tham gia nhiều cảm xúc về ý nghĩa thực tiễn và chân thành của sự kiện. Ekip thực hiện gồm giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp, giám đốc sáng tạo Hồ Duyên Trang, nhiếp ảnh gia Milor Trần, Lê Thiện Viễn, copyright – nhà văn Phan Anh và hầu hết các ngôi sao góp mặt trong cuốn sách hiện diện trong không khí sang trọng và thân mật tại khuôn viên Tổng lãnh sự quán Pháp. Chỉ có giám đốc nghệ thuật Lê Anh Tuấn và một vài nghệ sĩ khác vì quá bận rộn công việc cuối năm mà không thể có mặt.


Cuộc đấu giá 100 cuốn sách với tên gọi “Hành trình 100” thành công ngoài mong đợi, khi mà sau lời chào đầu tiên của MC Thanh Bạch, một đơn vị là cộng sự thân thiết của Venus đã đề nghị mua trọn với mức giá cao nhất. Cùng với sự hào hiệp của đơn vị này, một số nghệ sĩ, doanh nhân Việt cũng tự nguyện đóng góp vào quỹ từ thiện lòng hảo tâm của mình. Tổng số tiền Venus thu được trong sự kiện từ thiện cuối năm là 350 triệu đồng. Ông Vũ Khắc Tiệp cho biết, Venus sẽ thực hiện các hoạt động từ thiện giúp đỡ các hộ gia đình nghèo ăn Tết bắt đầu từ ngày 11/1, xuất phát ở Hà Nội. Cuối năm 2010, Venus cũng từng rất thành công khi phát hành cuốn sách I Model với mục đích từ thiện. Thực hiện sách ảnh bán đấu giá mang mục đích từ thiện hiện đã trở thành hoạt động mang tính chất thường niên của công ty người mẫu này.


Các nghệ sĩ hào hứng ngắm lại mình trong cuốn sách Hành trình 100




Hoa hậu Giáng My đón nhận cuốn sách trong sự hồ hởi




Đạo diễn Long Kan (bìa phải) và siêu mẫu Phùng Ngọc Yến (bìa trái)


Siêu mẫu Thu Hằng và NTK Hoàng Hải


Diễn viên Hứa Vĩ Văn và người đẹp Chung Thục Quyên




100 cuốn sách được mua ngay lập tức sau lời mào đầu của MC Thanh Bạch


Siêu mẫu Ngọc Thạch, người hóa thân thành NTK thời trang người Pháp Coco Chanel - sẽ cùng một số nghệ sĩ Việt có mặt trong cuốn sách được mời đến Monaco tham dự lễ kỷ niệm 100 năm Martell Cordon Bleu vào tháng 3/2012

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn