Sôi động mở cửa bán hàng cùng điện máy Việt Long.

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012


Hòa nhịp cùng những trận cầu nảy lửa tại hai đất nước Ukraine và Ba Lan xinh đẹp, Siêu thị Điện máy – Nội thất Việt Long tưng bừng triển khai chương trình mở cửa bán hàng đầy hấp dẫn Sôi động cùng Euro – Mừng điểm bán hàng mới khuyến mại tháng 6.


Cùng tiếp lửa thêm cho những trận cầu nảy lửa đang từng ngày diễn ra trên các sân vận động lớn tại Ukraine và Ba Lan là chương trình quà tặng cuối tuần, tặng ngay máy xay sinh tố hoặc máy làm sữa chua ( không giới hạn số lượng, không áp dụng giờ vàng) cho toàn bộ khách hàng có hóa đơn từ 3 triệu trở lên.


Hấp dẫn không kém là chương trình ưu đãi đặc biệt của riêng ngành hàng điện lạnh. Khách hàng mua điều hòa không chỉ có cơ hội được miễn phí công lắp đặt cho toàn bộ điều hòa, được tặng thêm 1 năm bảo hành điện lạnh mà còn được nhận cả quà tặng là quạt cây Midea cao cấp. Đây chính là quyền lợi nhân ba tuyệt vời khi mua các sản phẩm giúp xua tan cái nóng nưc của mùa hè này, khách hàng có thể tận hưởng được trọn vẹn không khí sôi động của từng trận cầu tại Euro 2012.



- Quà tặng đặc biệt 10.000 phụ kiện cho những khách hàng có hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên.


Chi tiết chương trình sẽ được cập nhật chi tiết tại website:http://vietlongplaza.com.vn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn