Hoa hậu Thùy Dung vác cánh buồm lên sàn catwalk

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Mặc dù chương trình có sự góp mặt của nhiều siêu mẫu đình đám như Võ Hoàng Yến, Dương Yến Ngọc, Trang Trần, Hà Anh hay Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan... nhưng cuối cùng Thùy Dung lại là người được lựa chọn vào vị trí chính. Lý do khá đơn giản: cô là người con sinh ra và trưởng thành ở mảnh đất Đà Nẵng nên sẽ là gương mặt phù hợp nhất với ý tưởng độc đáo này.


Thùy Dung mở màn bằng một chiếc váy ngắn. Được may từ voan trong suốt nhưng bộ đầm này lại vô cùng kín đáo bởi những sợi dây thừng và kim sa trang trí dọc thân váy.



Những hình ảnh Thùy Dung tạo dáng bên cánh buồn trắng khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ đẹp nồng nàn, quyến rũ của cô.


Kể từ khi đăng quang Hoa hậu tới nay, Thùy Dung dồn khá nhiều công sức đầu tư cho việc thử sức trên sàn catwalk. Không chỉ ngày càng tiến bộ, cô đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình trong làng thời trang.


Thùy Dung là một trong những hoa hậu hiếm hoi rất đắt show trình diễn thời trang. Cô cũng chưa từng nghĩ tới việc thử sức ở những lĩnh vực nghệ thuật khác như điện ảnh hay âm nhạc...




Trương Thị May ấn tượng trên sân khấu bởi vẻ lạnh lùng rất riêng biệt.





Võ Hoàng Yến hiện đang là một trong những cái tên hot của sàn catwalk Việt Nam. Rời Đà Nẵng sau Lung linh sắc Việt, cô tiếp tục tới với nhiều chương trình thời trang uy tín khác.




Tuyết Lan tự tin sải bước trên sàn catwalk. Cô và Hoàng Thùy tuy chưa có nhiều trải nghiệm nhưng cũng chẳng hề thua kém các đàn chị đồng nghiệp.



Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đặc biệt hơn các đồng nghiệp khác ở chỗ cô luôn nở nụ cười thân thiện và dễ thương khi sải bước trên sàn catwalk.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn