BST trang sức PNJ cho mùa cưới

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011


"Dịu dàng sắc xuân" là BST có thiết kế rất tinh xảo và mềm mại, hòa quyện hương sắc nồng nàn của bốn loài hoa Mai, Lan, Cúc, Trúc, “Dịu dàng sắc xuân” như vẽ nên bức tranh ca ngợi tình yêu lứa đôi với những cung bậc muôn màu muôn vẻ của tình yêu.


Thiết kế sang trọng với những đường nét mềm mại và sắc sảo, BST “Tình hồng” được cách điệu từ vẻ đẹp của những đóa hồng rực rỡ sẽ mang đến sự thăng hoa và vĩnh cửu trong tình yêu đôi lứa.



Với những cô dâu yêu thích sự đơn giản, “Em về tinh khôi” sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi mang đến cho cô dâu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần thuần khiết trong ngày cưới.


Ngoài nữ trang truyền thống bằng vàng 22K, 24K, PNJ còn giới thiệu đến thị trường những bộ nữ trang bằng vàng 18K, 14K, 10K gắn đá CZ với thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp cho xoa-rê trong ngày cưới và cho cả trang phục dạ hội trong các dịp lễ, tiệc, dạ hội. Mỗi bộ sản phẩm gồm dây cổ, lắc tay và bông tai từ 12 - 20 triệu đồng.




Một điểm đáng chú ý nữa trong BST trang sức cưới năm nay của PNJ là các mẫu nhẫn cưới ECZ, với sự kết hợp độc đáo nổi bật trên nền vàng trắng là những viên đá ECZ được cắt mài hoàn hảo và nhập khẩu chính thức từ Swarovski Gems. Dòng sản phẩm này đang trở thành một xu hướng mới, có sức hút đặc biệt trong thị trường trang sức hiện nay.



Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn năm nay thiên về những mẫu thiết kế đơn giản, với những đường chỉ thanh, nhẹ, cách điệu trên đai nhẫn khá tinh tế. Đặc biệt, kim cương vẫn là loại đá quý được ưa chuộng nhất để đính trên nhẫn cưới bới ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn