Etude House khai trương showroom thứ 16

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011


Các khách mời rạng rỡ trong lễ khai trương showroom mới của Etude House tại Savico Mega Mall.


Bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2009, các showroom Etude House đều sử dụng tông hồng là gam màu chủ đạo cho các thiết kế của sản phẩm cũng như showroom, mang tới cho khách hàng một không gian mua sắm trẻ trung, gần gũi. Với phương châm mong muốn biến những giấc mơ làm đẹp của phụ nữ thành hiện thực, Etude House mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt cùng giá cả phù hợp, thiết kế đẹp mắt và đa dạng về màu sắc.


Mừng khai trương showroom mới, Etude House áp dụng chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi: giảm giá đến 70% cho toàn bộ các sản phẩm với hóa đơn thanh toán từ 500.000 đồng trở lên, được quay vòng quay may mắn để nhận các món quà với tỷ lệ trúng thưởng 100% và nhiều các chương trình khuyến mãi khác tại Etude House, 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội.


Các bạn gái tới thử đồ.


Pear Hà ngồi “bất động” làm mẫu cho chuyên gia trang điểm


Pear Hà xinh tươi, rạng rỡ hơn sau khi trang điểm.


Ngô Bích Ngọc với mặt mộc không son phấn.


Ngoài việc chăm chút dung nhan cho Ngô Bích Ngọc, chuyên gia trang điểm còn bật mí nhiều bí quyết để các cô gái có gương mặt đẹp.


Ngô Bích Ngọc cũng trở nên xinh đẹp không kém.


Sau buổi tư vấn, trang điểm, Pear Hà và Ngô Bích Ngọc đã có một dịp mua sắm cùng những đồng nghiệp của mình tại Etude House.


Miss Ngôi sao 2011 - Kim Phượng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn