Nói 'Hello 2012' với Normes, I love Luna

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011


Mùa đông qua đi, mùa xuân chạm ngõ nhưng cái lạnh của Hà Nội thật là khiến chúng mình “đóng băng” đúng không nào, vì vậy hãy diện những bộ cánh thật ấm áp các bạn nhé!


Những chiếc áo măng tô dạ vừa giúp Teen girl chúng mình đỡ lạnh lại vừa tôn lên vẻ đẹp dịu dàng lẫn quý phái các bạn nhé!




Chúng mình cũng nhìn cực ngầu và sành điệu khi kết hợp những chiếc áo khoác dễ thương với khăn choàng dạng ống rất style đấy nhé!





Chắc hẳn trong những ngày cả thế giới đón chào năm mới, teen chúng mình cũng hội họp bạn bè cùng tán gẫu hoặc tham dự một chuyến picnic, dạo chơi đón chào năm mới phải không nào, vì thế, teen girl chúng mình không thể thiếu những chiếc đầm xinh xắn đáng yêu như thế này rồi.




Những bộ trang phục mà những cửa hàng Normes và I love Luna gợi ý cho chúng mình rất thích hợp trong mùa lễ hội cuối năm nay. Hiện tại, Normes mới mở thêm một cửa hàng mới tại 19 Hàng Da, Hà Nội, các teen girl chúng mình tha hồ lựa chọn cho mình một bộ trang phục ưng ý để đón chào năm mới nhé!






Nhân dịp năm mới 2012, chuỗi cửa hàng Normes, I love Luna chúc các bạn một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và trên môi luôn nở nụ cười thật tươi để đón chào những điều tốt lành đang đến với các bạn. Normes, I love Luna cũng luôn mong muốn là người bạn thân thiết, đồng hành cùng teen girl trong việc tư vấn, đem đến những bộ trang phục hợp thời trang và xinh đẹp đấy nhé!




Thông tin liên hệ:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn