Tư vấn nam: Mặc đẹp ngoài công sở

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011


Đặc thù nghề nghiệp của mỗi chúng ta luôn có tầm ảnh hưởng tới cá tính thời trang. Tuy lứa tuổi 25 của bạn thật trẻ trung và năng động, nhưng có lẽ tính cách nghề nghiệp đã giúp bạn có một phong thái đĩnh đạc và có phần nghiêm túc chiếm nhiều hơn là sự phá cách trong nhóm thời trang trẻ. Cho nên tôi nghĩ phong cách đơn giản về kiểu dáng nhưng kỹ thuật cao của phần phom dáng hay sự tinh tế của chất liệu và màu sắc sẽ luôn làm bạn đẹp hơn cả về trang phục và thần thái.




Tư vấn nam: Mặc đẹp ngoài công sở, Thời trang, thoi trang nam, tu van thoi trang, mac dep, xu huong thoi trang nam, thoi trang cong so nam


Cách kết hợp đơn giản nhưng hiệu quả về tính thẩm mỹ và thời trang



Áo sơ mi nẹp bong, nẹp dấu khuy, nẹp phối màu vẫn luôn là những mẫu được khai thác cho các mẫu áo mang phong cách trẻ và thanh lịch. Bạn chỉ cần một sự tinh tế khi chọn tỷ lệ khuôn hình cổ áo, kích thước hay bản phối sao cho giải quyết giúp bạn không quá baby vì khuôn mặt tròn nhé.




Màu sắc tươi sáng thích hợp cho phong cách ngoài công sở




Trong thời điển mùa đông này, bạn nên có thêm những chiếc áo len, thun ôm, sợi chảy gi lê cổ tim, tùy theo từng nơi tới hay đối tác, bạn bè để chọn họa tiết quả trám hay kẻ ngang ngực… Những ngày đại hàn hãy thêm một chiếc áo dạ choàng hay chất liệu nhưng, nỉ cũng luôn làm bạn thể hiện một phong cách lịch thiệp và đẹp với than choàng dài ngang đùi, tay veston và dáng áo có chút thắt eo trẻ trung.



Áo len mặc ngoài sơ mi luôn là cách thể hiện thời trang hữu hiệu


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn