Điểm mặt 10 xu hướng thu đông trên thế giới

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011


Thời trang thập niên 70 đang xâm lấn thế kỷ 21 với hình ảnh của các quý bà, quý cô trong trang phục lông thú, những chiếc đầm maxi và kiểu makeup môi đỏ retro. Nghe chừng, xu hướng này sẽ còn phát tán rộng hơn nữa trong năm 2012.


Trang phục phóng khoáng mangphong cách boho giống kiểu của chị em nhà Olsens thấp thoáng khá nhiều trên các sàn catwalk thu đông 2011. Không sexy, ít khoe đường cong nhưng lại toát lên vẻ phóng khoáng, tự do bất nguyên tắc, style này hẳn sẽ cuốn hút rất nhiều cô nàng cá tính.


Trong các tuần thời trang thu đông năm nay, bóng dáng những cô người mẫu trong chiếc áo choàng dài, mũ phớt mang phong cách vương giả liên tục xuất hiện dự báo một mùa thăng hoa của thời trang quý tộc.


chất liệu len được đặc biệt ưu tiên với vô vàn mẫu áo len họa tiết, ovesized. Dạo một vòng shopping hẳn các teen nhà mình có thể dễ dàng nhận thấy sự phổ biến của chất liệu này đúng không nào!


Ren đã có một năm thăng hoa với việc lên cơn sốt bắt đầu từ hồi hè và giữ nguyên phong độ cho tới tận mùa đông. Với sự biến hóa và vẻ quyến rũ của nó, thật khó để người ta cảm thấy chán.


sẽ tiếp tục bành trướng từ sàn catwalk cho đến thảm đỏ bởi sức hút từ vẻ mạnh mẽ của nó. Một trong những nhánh điến hình của phong cách nam tính này làmốt cài cúc kín cổ đang được rất nhiều sao Âu, Á yêu thích.


này đã quá quen thuộc với các xì ta Showbiz nhà mình đúng không nào.


Phong cách thổ dân (Navajo) đang trở thành "gia vị" mới mẻ cho những tín đồ thời trang khắp thế giới với sự đa dạng về hình khối, họa tiết, màu sắc.


Cách mix đen trắng không bao giờ lạc mốt, đây cũng là một phong cách được ứng dụng khá nhiều trong trào lưu retro năm nay.


Những trang phục màu sắc vẫn tiếp tục làm nóng thu đông 2011 bằng các gam màu pastel, màu trầm (bớt chói hơn hẳn xu hướng colorblock mùa hè).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn