Những danh hiệu thời trang của năm 2011

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011


Đại sứ thương hiệu tốt nhất - Victoria Beckham


Một kết quả không mấy bất ngờ khi danh hiệu này thuộc về phu nhân của David Beckham. Trong năm 2011, cái tên Victoria Beckham luôn nổi như cồn khi những trang phục của Vic được nhiều tên tuổi lớn nhỏ trong Hollywood yêu thích. Và cũng chẳng cần tốn 1 xu để mời người mẫu quảng cáo, đích thân bà Becks đã diện chính những mẫu thiết kế của mình mỗi khi tham gia sự kiện, đây cũng là cách để Vicchứng tỏ phong cách thời trang rất riêng của mình.


Elle Fanning - cô em gái xinh đẹp của diễn viên nhí Dakota Fanning được bình chọn là sao teen ăn mặc đẹp nhất thảm đỏ năm 2011. Mới chỉ 13 tuổi nhưng Elle Fanningđã rất biết cách ăn mặc sao cho phù hợp với lứa tuổi của mình mỗi khi tham dự các sự kiện lớn cùng chị gái. Cô bạn thường chọn cho mình những trang phục có màu sắc tươi tắn hay kiểu dáng "ngộ nghĩnh".


Lần đầu xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes, nữ diễn viên trẻ Elizabeth Olsen đã gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thời trang tinh tế và thanh lịch của mình. Đặc biệt cô nàng này cũng rất biết cách thể hiện gu thẩm mĩ cao khi thường xuyên chọn trang phục từ các thương hiệu nổi tiếng như Erdem, Chanel, Valentino và Calvin Kleinđể xuất hiện trên thảm đỏ.


Ngôi sao “tiến bộ” nhiều nhất - Kirsten Dunst


Dàn diễn viên có phong cách “long lanh” nhất - The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1


Kristen Stewart, Ashley Green, Nikki Reed


Olivia Palermo nhận được nhiều bình chọn nhất cho đề cử Fashionista của năm. Phong cách đa dạng của Olivialuôn nhận được rất nhiều cảm tình từ mọi người, đánh bại hàng loạt tên tuổi khác của làng thời trang năm 2011.


Gillian Jacobs, Danielle Lineker


2011 là một năm thành công của nhãn hiệu thời trang danh tiếng Elie Saab, khi mà hầu như trong bất kì sự kiện trọng đại nào của giới giải trí, người ta cũng đều thấy các sao xuất hiện duyên dáng trong những chiếc đầm tuyệt đẹp của hãng.


Chúng ta có thể dễ dàng gọi tên một loạt những “fan cuồng nhiệt” củaElie Saab trong làng giải trí thế giới, đó là Phạm Băng Băng, Sarah Jessica Parker, Mila Kunis, Hilary Swank, Catherine Zeta Jones, Taylor Swift, Evan Rachel Wood, Emily Blunt, Florence Welch và mới đây nhất là Sonam Kapoor, Emma Watson, Gwyneth Paltrow, Nicole Kidman.


Alexa Chung


Brian Atwood vinh hạnh được nhận danh hiệu danh giá này với những dòng giày thời trang tiêu biểu như Maniac, Goldy, Marcella. Những mẫu giày của NTK tài năng này được các sao đặc biệt yêu thích và lựa chọn trong mỗi dịp dự event.



Đôi giày nổi tiếng nhất

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn