Mobiado - “Ferrari” của điện thoại di động

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011


Công nghệ CNC giúp tạo ra các hình khối tuyệt đẹp cùng những mặt phẳng hoàn hảomà công nghệ dập khuôn hay đúc không thể làm được. Tất nhiên, trước Mobiado,chưa ai khác làm được điều này. Các điện thoại sau này cũng dần sử dụng kim loạithay thế cho vỏ nhựa nhưng Mobiado vẫn là điện thoại có vỏ kim loại cứng nhất.


Tháng 2/ 2007, Mobiado tạo ra đường đua mới khi ra mắt Luminoso, chiếc điệnthoại đầu tiên có bàn phím bằng sapphire tỏa sáng. Mỗi chiếc phím sapphire, đượcchế tác trong vòng 02 tháng, với tiêu chuẩn của độ chính xác là 0,02 mm. Phảiđến năm 2010 Vertu mới ra mắt chiếc điện thoại Qwest sử dụng phím sapphire.


Tất nhiên, sau hai năm độc hành, người tiên phong cũng vui hơn nhiều khi có thêmngười đồng hành khi một chiếc điện thoại rất nổi tiếng cũng có thiết kế tương tựra mắt vào năm 2010, đó là iPhone 4. Nhưng điều khác biệt là chỉ có kim cươngmới làm xước được mặt sapphire của Mobiado.


Trở lại cuộc đua ban đầu, khi kim loại đã trở nên phổ biến thì Mobiado với vaitrò là người tiên phong đã lại đưa ra một định nghĩa mới về vật liệu sang trọngvới thép Mokume Gane chuyên dùng chế tác kiếm Samurai và thép rèn bằng tayDamacus nổi danh từ thế kỷ thứ 4. Kết hợp được cả vẻ đẹp, sự cầu kỳ trong chếtác và độ quý hiếm chất liệu ở "siêu phẩm" Mobiado 712 để một lần nữa Mobiadolại vươn lên dẫn đầu với đội đua gồm những chiếc điện thoại hội tụ tinh thần CaoQuý, lòng Can Đảm và bây giờ là sự Vĩnh Cửu.


Với Peter Bonac, một Luxury phone xứng danh không phải chỉ dừng lại ở việc tạora những vật dụng sang trọng hay chế tác cầu kỳ mà còn phải là một Trend setter:luôn đi tiên phong và tạo ra xu hướng mới cho cả thế giới.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn