Sao Việt tránh lộ quần chip có tối ưu?

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011


Rất nhiều người đẹp việt đã chọn cách “khâu vá” phần xẻ trên. Tuy nhiên, cách làm này thường khiến cho thiết kế trở nên “nhăn nheo” và ít nhiều mất đi tính thẩm mỹ của trang phục. Ngoài biện pháp ấy, một số sao nữ còn mặc cẩn thận mặc thêm chiếc quần short ôm sát bên trong, đồng màu với trang phục. Một số lại tìm cách nhấn nhá bằng lớp ren mỏng manh mà không kém phần sexy bên trong, vừa vẫn khoe được làn da nuột nà, vừa không gây nhức mắt.


Thanh Hằng chọn cách khâu một chút ở phía trên để phòng tránh tai nạn hớ hênh.


Với những kiểu khoét xẻ quá cao thế này, người đẹp sẽ rất dễ vướng sự cố "lộ chip".


Đường may không khéo khiến chiếc váy của Khánh My nhăn nhúm lại ở phần trên.


Phần may trên váy của Ngọc Anh cũng bị "bung" rộng ra, trông hơi thô.


Trong thiết kế chính của váy, NTK đã chọn cách nhấn nhá vừa sexy, vừa nhẹ nhàng với chút ren trắng mỏng manh, nhiều tính thẩm mỹ hơn. Cũng dễ tránh sự cố cho người đẹp.


Chiếc váy của Jenifer Phạm trong chương trình Duyên dáng Việt Nam ngày 29/12 vừa qua cũng được nhấn nhá lớp ren gợi cảm ấy.


Thiết kế váy xẻ đùi được cẩn thận kết hợp với chiếc quần màu đỏ ôm sát bên trong, đồng màu với trang phục mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của thiết kế.


Một chiếc quần short ôm màu trắng bên trong khiến cho Thanh Hằng tự tin chuyển động trên sân khấu mà không lo sợ "điều tiếng".


Hà Hồ và chiếc quần đen đồng màu bên trong khiến cô chú tâm hát mà không lo bị săm soi.


Mỹ Dung cũng cố chọn chiếc quần trong đồng màu với kiểu sườn xám siêu nga

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn