Tuyết Lan run sợ khi bị ép bắt lươn

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012


Ngay những ngày đầu năm mới, Tuyết Lan đã được chương trình talkshow "Chuyên cơ số 6" do MC Nguyên Khang làm "chủ xị" mời tham gia.


Lý do Tuyết Lan được lựa chọn để “khai trương” số đầu tiên của năm mới là vì cô gái vừa bước vào tuổi 22 có một năm thành công trong sự nghiệp. Cô cũng là một trong những biểu tượng của giới trẻ có sự thăng tiến nhanh chỉ trong một thời gian ngắn.


Kể từ sau khi tham dự Vietnam’s Next Top Model 2010, Tuyết Lan được xuất hiện khắp các mặt báo, đặc biệt là các tạp chí thời trang nổi tiếng trong nước.


Tuyết Lan thể hiện sự thân thiện, nữ tính với nụ cười thường trực suốt buổi quay hình khác hẳn với vẻ lạnh lùng thường thấy của cô trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Ngoài ra, Tuyết Lan đã rất tinh ý khi lựa chọn trang phục đỏ rực. Cô hy vọng, màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho mọi người.


Tuyết Lan chia sẻ rất nhiều câu chuyện về bản thân, gia đình và công việc. Cô tiết lộ những người phụ nữ ảnh hưởng đến cô nhiều nhất là mẹ và bà ngoại. Riêng thần tượng trong nghề của cô là Xuân Lan và siêu mẫu quốc tế Liu Wen. Cô cũng chia sẻ bí quyết giảm cân của mình bằng cách mỗi ngày ăn 5 quả táo. Táo chứa nhiều vitamin, giúp cho cơ thể khỏe mạnh lại vừa có thể giúp cân bằng vóc dáng.


Tuyết Lan được dịp thể hiện khả năng diễn catwalk trên sân khấu.



Người đẹp không chỉ nhận được nhiều món quà từ chương trình mà còn phải tham gia nhiều thử thách vui nhộn và đáng sợ.



Nắm bắt được việc Tuyết Lan rất sợ loài động vật da trơn nên MC Nguyên Khang đã đưa ra thử thách "ép" Tuyết Lan phải tự tay bắt lươn và đưa từ bình này sang bình khác.


Tuyết Lan từng òa khóc khi buộc phải cõng trăn chụp ảnh trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Lần này, mặc dù đã bớt sợ nhưng cô nàng vẫn rất run rẩy khi phải bắt từng chú lươn trơn bóng.


Talkshow "Chuyên cơ số 6" với khách mời Tuyết Lan được phát sóng ngày 3/2 trên kênh VTV6.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn