Sam và Kelly lộ ảnh hớ hênh

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012


Hôm nay, trên các diễn đàn mạng đã đăng tải những hình ảnh cực “nóng” của hot girl Sam và Kelly. Trong những tấm hình đó, cả hot girl Sam và Kellyđều mặc áo sơ mi trắng, bung gần hết cúc để khoe nội y màu đen bên trong của mình. Riêng hot girl Sam có những tư thế rất hớ hênh khiến cô đã bị “lộ hàng” gần hết.


Hot girl Sam tên thật là Nguyễn Hà My. Cô gái sinh năm 1990 này được biết đến khi cô giành giải thưởng Ngôi sao Thời trang do HHT tổ chức. Còn Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990. Kelly được biết đến khi cô giành danh hiệu Miss Ảnh của cuộc thi Miss Teen 2008. Cả Sam và Kelly đều đ là những hot girl đình đám đời đầu ở Sài Gòn.


Thời gian gần đây, được biết Sam và Kellycó xích mích và đã quyết định “đường ai nấy đi”. Chính vì thế nên khi những bức hình này được đăng tải trên mạng, đã có nhiều ý kiến cho rằng, chính Kelly là người tung những hình ảnh này lên mạng để “dìm hàng” Sam. Bởi trong các tấm hình này, Kelly không hề bị “lộ hàng”, còn Sam thì hầu hết tất cả các ảnh đều bị “lộ” các điểm nhạy cảm trên cơ thể.


Một số hình ảnh của Sam và Kelly:


Hot girl Sam sở hữu gương mặt đẹp như búp bê với 2 lúm đồng tiền xinh xắn




Cô luôn giữ hình ảnh của mình là một cô gái trong sáng



Tuy nhiên, Sam đã từng bị chỉ trích là "Em gái của Trang Trần" khi mặc chiếc chiếc quần tregging để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể



Mới đây, Sam cũng đã "lột xác" thành một cô gái sexy, gợi cảm


Trái ngược với Sam, Kelly luôn có những shoot hình táo bạo





Kelly hướng hình ảnh của mình là một cô gái sexy, rực lửa





Nhưng cũng không kém phần gợi cảm


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn