Lịch sử đèn pha ô tô (P1): Những dấu mốc lịch sử

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012


Đèn pha Acetylen


Đèn pha tiêu chuẩn


Bóng đèn Halogen


Bóng đèn HID


Bóng đèn H1– Điện thế 12V, công suất 55W. Có một dây tóc, thường lắp ở vị trí đèn pha. Dùng cho các loại xe như Daewoo Lacetti và Magnus; Fiat Doblo; Ford Focus, Laser và Mondeo; Mazda 6; Mitsubishi Jolie (2001-2004) và SsangYong Musso.


Bóng đèn H3– Điện thế 12V, công suất 55W. Có một dây tóc, thường lắp ở vị trí đèn gầm và đèn sương mù.


Bóng đèn H4– Điện thế 12V, công suất 60/55W. Có hai dây tóc dùng cho chế độ đèn pha và đèn cốt. Dùng cho các loại xe như Daewoo Lanos và Matiz; Daihatsu Terios; Ford Escape (2001-2004), Everest và Ranger; Isuzu Dmax, Hi-Lander và Trooper; Kia CD5 và Spectra, Mazda Premacy và 323; Mitsubishi Jolie (trước 2001 và sau 2004), Lancer và Pajero; SsangYong Musso; Suzuki APV, Vitara và Wagon R+; Toyota Innova, Land Cruiser, Vios và Zace.


Bóng đèn H7– Điện thế 12V, công suất 55W. Có một dây tóc, thường lắp ở vị trí đèn pha hoặc cốt. Dùng cho các loại xe như BMW 3 series và 5 series; Daewoo Lacetti; Fiat Albea, Doblo và Siena; Ford Focus, Laser và Mondeo, Mazda 3 và 626; Mercedes-Benz C, E và S class; Mitsubishi Jolie (2001-2004); Toyota Camry.


Bóng đèn HB3– Điện thế 12V, công suất 60W. Có một dây tóc, thường lắp ở vị trí đèn pha. Dùng cho các loại xe như BMW 7 series; Ford Escape 2004; Mazda 3; Toyota Camry và Corolla Altis.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn