Sao Hoa ngữ bị 'ném đá' kịch liệt vì thói 'khoe hàng'

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012


Thói khoe hàng của Can Lộ Lộcó lẽ đã trở thành thương hiệu của nữ diễn viên, người mẫu này. Cô thật xứng đáng với cái tên của mình. Hễ xuất hiện ở đâu là Can Lộ Lộ lại làm dân tình nhốn nhác vì thói khoe hàng quá lố đến đó. Tên tuổi của Can Lộ Lộ xuất hiện đầy rẫy trên báo đài, không phải vì tài năng của cô ấy, mà đơn giản chỉ vì những pha hở bỏng mắt.


Trong triển lãm ô-tô Bắc Kinh ngày 24/4 vừa qua, Can Lộ Lộ gây sốc nặng với 2 bộ trang phục “mặc như không”. Bộ ảnh này của Can Lộ Lộ nhanh chóng lan truyền trên mạng và bị mọi người ném đá kịch liệt. Nhiều người đã dành những lời nhận xét khiếm nhã cho Can Lộ Lộ, thế nhưng cô nàng “hở hang” này vẫn không chừa. Ngay sau đó vào ngày 22/5 vừa qua, xuất hiện tại một cuộc thi ngực đẹp, Can Lộ Lộ không ngại ngùng “thả rông” vòng một trước mắt hàng trăm quan khách và báo giới.


Chưa hết, trong một sự kiện quảng cáo mới đây tại Thượng Hải, Can Lộ Lộ lại khiến mọi người sốc toàn tập bởi bộ trang phục khoe trọn vòng 3 của mình.


Người đẹp này hiện là một trong những người mẫu đắt show nhất nhì làng giải trí C-biz. Bị dư luận và báo chí đặt cho nhiều biệt danh chẳng lấy gì làm thiện cảm như “siêu vòng 1”, “người đẹp lộ ngực” nhưng không những không lấy làm hổ thẹn, Liễu Nham còn cảm thấy tự hào vì “thành tích” của mình và ngày càng tăng cường độ hở hang bằng những trang phục “không thể hở hơn”. Với sự “trơ trẽn” của mình, Liễu Nham không khỏi ăn hàng tấn gạch từ phía khán giả và báo chí.



3. Củng Tân Lượng


Cô nàng mới 24 tuổi, song thành tích khoe hàng thì có thể kể ra cả trang giấy. Luôn xuất hiện với những trang phục phô trọn vòng 1, Củng Tân Lượng còn khiến nhiều người nhức mắt bởi không ít lần còn khoe luôn cả nội y và trọn vòng 3. Nhiều người còn nghi ngờ vòng 1 của Củng Tân Lượng bị can thiệp bởi dao kéo và trông rất giả tạo.


Bị ném đá tơi bời nhưng Củng Tân Lượng vẫn rất “hăng hái” khoe ngực, khoe đùi. Xem ra cô nàng này cũng là một trong những người đẹp “không biết ngượng” của C-biz.


Lưu Vũ Kỳ là cái tên không thể không kể đến trong danh sách này. Độ khoe hàng của người đẹp chắc chắn không hề thua kém những “đàn chị” khác như Củng Tân Lượng, Can Lộ Lộ. Sở hữu đôi chân dài tít tắp cùng vòng 1 quá khổ, Lưu Vũ Kì không ngần ngại khoe thân mọi lúc mọi nơi. Bất cứ chỗ nào có sự xuất hiện của chân dài này là truyền thông lại được dịp “nháo nhác” bởi những bộ trang phục “mặc như không” của mình. Không ít lần bị “thổi còi” vì trang phục quá nóng nhưng dường như Lưu Vũ Kì không hề đoái hoài đến. Cô nàng vẫn thản nhiên diện những trang phục nhức mắt đến những sự kiện mà mình tham gia. Chính vì sự “dám nghĩ dám làm” của mình mà Lưu Vũ Kì cũng bị cư dân mạng chỉ trích vì gu thời trang đậm chất “eva” của mình.



Thật là thiếu sót lớn nếu như không có tên Vũ Đình trong danh sách này. Sở hữu đôi chân không dài và khuôn mặt cũng chẳng hề “sắc nước”, thế nhưng Vũ Đình lại được biết đến nhiều với những chiêu trò “cởi, cởi và cởi”. Từng là diễn viên đóng thế cho Lương Lạc Thi, Lâm Chí Linh… Vũ Đình chỉ là diễn viên ở mức độ làng nhàng. Thế nhưng cô diễn viên này bỗng dưng phút chốc thành sao, được săn lùng bởi báo giới khi điềm nhiên trút bỏ xiêm y để… tắm trước mặt ống kính phóng viên.


Vụ việc này đã khiến khán giả C-Biz sốc nặng, tuy nhiên lại làm cho tên tuổi Vũ Đình nổi như cồn. Nhận thấy hiệu ứng từ việc trút bỏ xiêm y, từ đó diễn viên đóng thế này liên tục ăn vận như eva để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, có lần cô nàng này còn mặc nguyên một bộ bikini mỏng tang và không thể bé hơn lên sân khấu. Xem ra, độ “mặt dày” của Vũ Đình cũng không hề thua chị kém em thật. Tuy nhiên, những trò lố của Vũ Đình cũng ăn không ít gạch đá từ phía báo giới và khán giả. Cô được xem là một trong những người đẹp khoe hàng “có số má” của làng giải trí Hoa ngữ. Xem những hình ảnh dưới đấy, ắt hẳn tất cả chúng ta phải khẳng định, nhận định đó không hề sai.



Theo Tiin Phong Trần/Đất Việt


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn