Lâm Chí Linh bị nghi 'dao kéo' khiến mặt vô cảm

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


Lâm Chí Linhbước vào làng giải trí đã nhiều năm và nhận được vô số hợp đồng nhờ vẻ ngoài tươi trẻ cùng chất giọng đặc biệt. Tuy nhiên gần đây, chân dài số một Đài Loan lại thường xuyên xuất hiện với một khuôn mặt căng cứng bị ví như "tượng sáp". Nhiều người nghi ngờ chị ấy đã bí mật đi phẫu thuật thẩm mĩ.


Trước đó 2 tháng, khi xuất hiện trong một sự kiện tại Bắc Kinh, hai gò má của Lâm Chí Linh vừa đỏ vừa sưng làm dấy lên nghi án “phẫu thuật thẩm mĩ”. Bấy giờ, chị ấy lí giải rằng gò má bị như vậy là do làn da quá nhạy cảm.


Nhưng sự việc không dừng lại ở đó. Mới đây, khiLâm Chí Linh tới Hồng Kông quảng cáo cho một thương hiệu nổi tiếng, khuôn mặt của chị ấy lại một lần nữa bị sưng đỏ, làn da cũng căng cứng. Lần này, người đẹp chân dài bày tỏ vì vừa mới quay phim trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên làn da vốn mẫn cảm lại bị tác động.


Nhưng sự việc không dừng lại ở đó. Mới đây, khi Lâm Chí Linh tới Hồng Kông quảng cáo cho một thương hiệu nổi tiếng, khuôn mặt của chị ấy lại một lần nữa bị sưng đỏ, làn da cũng căng cứng. Lần này, người đẹp chân dài bày tỏ vì vừa mới quay phim trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên làn da vốn mẫn cảm lại bị tác động.


Giải thích cho những nghi vấn quanh diện mạo mới củaLâm Chí Linh, người quản lí của chị ấy tên Sammy nói: “Da của cô ấy từ trước tới nay rất mẫn cảm và thường bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như không khí hay đồ ăn. Vả lại, cô ấy cũng bận đến bù đầu thì lấy đâu ra thời gian để đi căng da hay phẫu thuật thẩm mĩ. Vì vậy xin mọi người đừng nghĩ oan cho cô ấy nữa”.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn