SocialFixer: Tùy biến lại giao diện Timeline, 24 hmtl

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

(24 htmlVới công cụ này, bạn sẽ dễ dàng tùy biến giao diện Timeline trên Facebook của mình để vừa dễ nhìn, vừa bổ sung thêm nhiều chức năng mới hơn.
Facebook không hoàn toàn làm hài lòng tất cả người dùng, đặc biệt gần đây là việc ép buộc người dùng sử dụng giao diện Timeline trên trang cá nhân, gắn thanh Ticker…

Nếu bạn muốn hiệu chỉnh lại giao diện Facebook sao cho dễ nhìn và hợp ý mình nhất thì có một công cụ mà bạn nên xem qua, đó là Social Fixer (tên gọi trước đây là Better Facebook), không những sẽ hiệu chỉnh giao diện, tiện ích này còn mở ra một số chức năng mà Facebook không hỗ trợ, như hiện thông tin bạn bè nào đã bỏ kết bạn (unfriend) với bạn, hiển thị danh sách các trang bạn đã “Thích” (Like).

Quá trình cài đặt và sử dụng khá đơn giản, tiện ích này hỗ trợ hầu hết các trình duyệt web nổi tiếng hiện nay (trừ IE), bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://socialfixer.com/, nhấp chuột vào biểu tượng trình duyệt đang dùng để tiến hành cài đặt.

Khi hoàn tất, bạn trở về trang Facebook thì sẽ có thêm một biểu tượng của Social Fixer, bạn nhấp vào đây và chọn Social Fixer Options.

Để tùy biến giao diện Timeline trên Profile của mình, bạn lựa chọn mục Popular và tiến hành bỏ chọn tất cả trong mục này.

Tiếp đến mục Timeline bạn lại đánh dấu chọn toàn bộ, trừ ô “Show the Timeline Option panel in the upper left on Timeline pages”

Cuối cùng bạn bấm Save và làm mới (Refresh) lại trang Facebook của mình để xem kết quả.

Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn sau:


Ngoài ra khi vào trang chủ, bạn cũng sẽ nhận ra sự có mặt của Social Fixer ở khá nhiều nơi, từ việc tạo các shortcut ở cột bên trái, đến việc đặt Control Panel ở thanh nội dung (cột ở giữa), cột bên phải sẽ hiển thị mục Friends Tracker, đây là nơi ứng dụng thông báo ai đã hủy kết nối bạn bè với bạn.




Theo ICTnews


Click vào nếu bài viết hữu ít hoặc hay đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)


Tag : Tinh tức hay mỗi ngày , girl xinh 18+ , Thủ thuật facebook , chiến lượt Marketing hay , Kiến thức website , kiến thức CSS , trailer hay mỗi người

☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Google Plus Anime24, Profile facebook , Page twitter ketban2424 với tớ nào

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn