“Đặt hàng trước” văn hóa bán hàng của HKPhone.

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012


Khi siêu phẩm số Revo còn đang khiến giới công nghệ sôi sục, HKPhone lại tiếp tục tạo ra bất ngờ mới cho thị trường với việc trình làng 4S-Retina Pro. Cùng sở hữu kiểu dáng nổi tiếng, màn hình Retina độ phân giải cao như 4S-Retina trước đây, tuy nhiên phiên bản “Pro” được chăm chút kỹ hơn về cấu hình với hàng loạt thay đổi quan trọng.


Trước hết, việc sử dụng CPU 1GHz nền tảng Cortex A9 và chip đồ họa PowerVR SGX Series 5 giúp máy chạy mượt mà hệ điều hành Android 4.0 mới nhất cùng giao diện iOS5. Nền tảng mới cũng giúp 4S-Retina Pro tối ưu hóa tốc độ vuốt trang ứng dụng, load và chơi game 3D “nặng” – tương tự như những smartphone tầm giá 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, loạt cải tiến về bổ sung kết nối 3G, tăng bộ nhớ hiệu dụng thêm 16GB, tối ưu hóa thời gian sử dụng pin cũng là những chi tiết nhỏ nhưng cực đáng giá với người dùng.


Cái lệ đặt hàng trước chẳng phải bây giờ mới có. Còn nhớ, mới đây thôi khi phiên bản 4S-Retina trình làng hồi đầu năm, vì nhu cầu thị trường quá lớn, những ai muốn chắc suất sở hữu máy cũng đều tham gia vào chương trình đặt mua trước của HKPhone. Xa hơn một chút với HKPhone H8-3G, HKPhone H7-3G, hay HKPhone 4i… người mua cũng đã quá quen với hình ảnh đông nườm nượp tại showroom HKPhone toàn quốc mỗi dịp diễn ra chương trình đặt trước.


Showroom HKPhone Hà Nội trong một ngày trả máy H8-3G cho người đặt hàng trước.


Trở lại với những dự đoán về 4S-Retina Pro. So sánh với 4S-Retina trước đây, có cùng mức giá nhưng cấu hình lại vượt trội hơn hẳn, xét về logic, rất khó để thị trường tránh được một đợt cháy hàng với sản phẩm mới lần này. Dự đoán càng có cơ sở hơn khi trong dịp bán 4S-Retina hồi đầu năm, chính HKPhone cũng thừa nhận đã có lúc hãng lâm vào cảnh quá tải, không đáp ứng nổi nhu cầu thị trường. Bởi vậy, rất nhiều người yêu công nghệ từng tiếc nuối vì không kịp sở hữu 4S-Retina với giá tốt sẽ tìm đến phiên bản Pro trong dịp này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn