Biến hóa 'xì-tai' cùng Emma Stone

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


Nếu muốn mình trông đỡ gầy hoặc tròn trịa, đáng yêu hơn, các bạn gái nên chọn những chiếc váy sáng màu như: trắng, nude, màu sữa...


Dù váy không tay 'chống chỉ định' với bạn gái có cánh tay gầy hay thô nhưng nếu chọn váy có phần quai áo được may to bản như của Emma Stone, bạn vẫn có thể diện chúng.


Bạn rất thích diện váy quây nhưng vòng một lại 'kém đầy', nên chọn những chiếc váy quây có đường may cao, phần ngực được may hơi bồng, xếp ly, trang trí diêm dúa..., bạn sẽ giấu bớt được phần nào nhược điểm của mình.


Vào những ngày mát trời, bạn có thể chọn váy ôm, dài tay kín đáo, vừa lịch sự, trang nhã lại vẫn quyến rũ.


Bộ váy trắng, chấm bi này không chỉ tôn lên được làn da của bạn mà còn để lộ cánh tay thon cùng đôi chân dài miên man và vòng một 'lấp ló'.


Các chị em sẽ có dịp được khoe khéo tấm lưngtrần nuột nà trong kiểu váy kín trước, hở sau này.


Váy lệch vai và váy không tay không phải là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái có cánh tay gầy, khẳng khiu hay to, thô. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn diện chúng, bạn nên chọn những chiếc váy được may quai to.


Nếu đôi gò bồng đảo căng đầy, bạn đừng ngại ngần 'phô diễn' chúng trong những chiếc váy quây...


... hay váy xẻ ngực sâu nhé!


Không chỉ diện những bộ váy nữ tính và duyên dáng, Emma Stone cũng giống như những người khác, thích diện quần jeans khi đi dạo phố hay hẹn hò với bạn bè. Những chiếc quần jeans luôn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin trong từng hoạt động và thích hợp với mọi thân hình, lứa tuổi.


... hay áo phông và quần jeans là trang phục phổ biến, được nhiều bạn gái lựa chọn khi đi dạo phố.


Emma sành điệu khi kết hợp quần jeans trắng và áo da màu đen. Những bạn gái có phần dưới béo tròn nên tránh diện quần màu sáng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn