Jennifer Phạm 'sến lạ' khi tết tóc

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


Yếu tố không thể thiếu và giúp Jennifer Phạm cuốn hút hơn là những bộ cánh đẹp, sang trọng và quý phái. Song cũng không ít lần, độc giả phải giật mình trước phong cách thời trang của Jennifer Phạm. Theo nhận xét chung cách tạo kiểu tóc là điểm Jennifer Phạm cần chú ý hơn nữa. Bởi thời gian gần đây, cô luôn khiến mình "sến lạ" với những mẫu tóc tết. Mặc dù tóc tết, tóc thắt bím đang là xu hướng hot của mùa hè 2012. Nhưng một vài kiểu tóc Jennifer Phạm chọn lựa lại không mấy vừa mắt.


Jennifer Phạm "lăng xê" mốt tóc tết không mấy hợp lý?!


Một số độc giả nhận xét rằng, kiểu tóc của Jennifer Phạm được mô phỏng từ các mỹ nhân của phim kiếm hiệp thập niên 90.


Dễ dàng nhận thấy kiểu tóc tết không tìm được tiếng nói chung với bộ trang phục Jennifer đang mặc.



Mẫu tóc tết bỗng trở nên "sến lạ" khi Jennifer chọn trang phục không mấy hài hòa và cách làm tóc không khéo léo. Bởi cơ bản, khối lượng tóc quá mỏng của Jennifer khó lòng thực hiện được những kiểu tóc tết cầu kỳ.



Bộ trang phục dạ hội vàng rực với đường xẻ cao giúp Jennifer Phạm nổi bật trong tiệc tối. Nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu cô chọn cho mình một mái tóc có phong cách quý phái hơn. Đơn cử như tóc búi xệ, hoặc tóc búi cao.


Tóc tết là một xu hướng "hot" và được nhiều sao Việt yêu thích trong mùa thời trang năm nay. Ngay từ tháng 3/2012, Ngọc Trinh đã chọn cho mình những kiểu tóc tết độc đáo và giúp cô thêm phần đáng yêu. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng trẻ trung hơn nhờ vẻ dung dị từ tóc tết. Cùng với mẫu tóc tết, cả hai người đẹp thường chọn các bộ trang phục mang phong cách cổ điển của dòng thời trang vintage, retro để tạo nên nét hài hòa. Đây là điểm Jennifer Phạm chưa có được. Đó là nét tinh tế trong cách tạo kiểu tóc và chọn lựa trang phục. Chính vì thế hoa hậu đã tạo nên nét gượng gạo cho tổng thể phục trang của mình.


Hồ Ngọc Hà trẻ trung hơn với tóc tết và trang phục đáng yêu theo phong cách vintage.



Từ đầu năm tới giờ, Ngọc Trinh rất trung thành với những mẫu tóc tết, thắt bím đẹp mắt.



Khi các bạn gái muốn tìm những mẫu tóc tết đẹp, họ lại "truyền tay" nhau những bức ảnh của người đẹp Ngọc Trinh. Bởi cô nàng sở hữu những kiểu tóc rất bắt mắt.


Trang Trần xinh hiền lạ thường khi sử dụng tóc tết kết hợp với bộ cánh cổ điển.


Quỳnh Thư và mẫu tóc thắt bím trẻ trung.


Chung Thục Quyên và tóc tết sam.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn