Những tác dụng làm đẹp bất ngờ từ đá lạnh

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


Bạn cũng có thể xay nhuyễn các loại trái cây hoặc làm mặt nạ trái cây sau đó trộn chung với đá bào rồi đắp lên mặt. Các loại rau củ như cà chua, dưa leo, nha đam, chanh... đều có thể kết hợp với đá để tăng hiệu quả làm đẹp da. Dùng đá làm từ nước gạo hay nước trà đều có tác dụng dưỡng da rất tốt.


Hoặc bạn có thể kết hợp với nước chanh ép rửa mặt: Lấy một quả chanh tươi, một thìa cà phê nước đá lạnh, vắt chanh vào ly rồi bỏ nước đá vào, massage từ 1-3 phút lên da mặt đã rửa sạch. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Chất axit tự nhiên trong chanh cùng độ lạnh của nước đá có tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm các nốt sần ngứa.


4. Làm giảm mỡ bụng


Nước đá làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và giúp củng cố các mô liên kết ở bụng. Để đạt được điều đó hãy dùng túi đá mát xa đều trên bụng. Thực hiện đều đặn hàng ngày từ 5-10 phút, chắc chắn trong vòng 2 tháng, vòng eo "bánh mì" của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, bạn không nên mát xa bằng đá lạnh cho vùng bụng ngay khi vừa ăn xong hay khi trời lạnh để tránh bị cảm hay đau bụng nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn