BST đồng hồ Aspen One phiên bản giới hạn

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


Aspen One Downhill GT bằng titan và vàng


Downhill GT là chiếc đồng hồ đeo tay rất nhẹ khi vỏ bên ngoài được làm bằng titan còn các thiết bị bên trong, nút bấm, kim đồng hồ và các chữ số được làm bằng vàng đỏ 18K.


Mặt đồng hồ được làm bằng kính xa-phia HR 900 có độ chống chịu cao ở cả mặt trên và dưới. Aspen One Downhill GT có khả năng chịu nước dưới độ sâu 30m và trong nhiệt độ 50̊C - 122̊F, bên trong là cỗ máy ETA 2894-2.


Aspen One Zenvo



Chiếc đồng hồ này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 100 chiếc và được lấy cảm hứng từ siêu xe thể thao của Đan Mạch Zenvo ST1. Tuy nhiên, 15 chiếc Aspen One đã thuộc về những người sở hữu siêu xe Zenvo, chỉ có 15 chiếc Zenvo ST1 được sản xuất, còn lại thuộc sở hữu của những người đam mê sưu tập. Mỗi chiếc đồng hồ đều được khắc các thông tin cá nhân lên kim đồng hồ như tên và biển số xe.




Aspen One Zenvo được làm thành 4 mẫu khác nhau: 2 mẫu sẽ được làm bằng vàng trắng 18K còn lại được làm bằng vàng hồng 18K. Đi kèm với chiếc đồng hồ sẽ là một chiếc hộp cũng mang phong cách của siêu xe Zenvo ST1.



Aspen One "Back in Tie Gondola"


Aspen One "Back in Tie Gondola"


Aspen One Sundeck Blue và Midnight Blue


Hai phiên bản giới hạn này của Aspen được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của bầu trời và tuyết. Phiên bản đồng hồ Sundeck Blue tượng trưng cho bầu trời trong xanh khi được ngắm nhìn từ nhà hàng nổi tiếng Sundeck nằm ở trên đỉnh núi Aspen còn Midnight Blue lại tượng trưng cho một đêm tuyệt đẹp dưới ánh sao.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn