Sơn móng tại gia đẹp như ở tiệm

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


Để giữ cho móng lúc nào cũng đẹp đòi hỏi nhiều công sức chứ không chỉ là việc cắt tỉa và sơn sửa. Việc giữ gìn đôi bàn tay mềm mại cũng quan trọng không kém, nếu không muốn nói là quan trọng nhất để có được bộ móng tay hoàn hảo. Cũng giống như tẩy da chết cho mặt và cơ thể, bạn hãy loại bỏ đi những tế bào da chết hay những vết chai xù xì trên tay bằng miếng bọt biển nhỏ với dầu và sản phẩm tẩy tế bào chết.


Sau bước tẩy da chết, dĩ nhiên là bạn cần dưỡng ẩm đôi tay. Bạn nên tập thành thói quen sử dụng kem dưỡng cho tay hàng ngày để giữ gìn đôi tay mềm mại, mịn màng lâu dài. Để thành thói quen, hãy nhớ dưỡng ẩm đôi tay hàng ngày trước khi đi ngủ cùng với lúc dưỡng ẩm da mặt và cơ thể. Bạn cũng nên để sẵn trong túi xách một lọ kem để thoa trong suốt cả ngày (khoảng 2 tới 3 lần), đặc biệt là sau khi rửa tay xong.


Khi bàn tay đã mềm mại, bạn bắt đầu bằng việc sơn nền cho móng. Vì lớp sơn nền này rất quan trọng để móng được bền màu, bạn hãy chọn một loại sơn lót nhiều dưỡng, tránh móng bị ố màu. Một lớp sơn lót tốt sẽ làm mềm bề mặt móng, cung cấp lớp nền lí tưởng để sơn móng thật đẹp và kéo dài “tuổi thọ” cho bộ móng xinh.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn