BMW i Store - showroom cao cấp cho thương hiệu 'i'

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012



BMW i Store đầu tiên được thiết kế với không gian sang trọng, sàn ốp gỗ cao cấp, da và các loại sợi tự nhiên, tất cả hướng tới một tầm nhìn bền vững cho “Thương hiệu i”.


Các chi tiết bằng gỗ bên trong i Store của BMW được chạm khắc từ câyEucalyptus, một loại gỗ chỉ có tại châu Âu, màu gỗ được nhuộm bằng tinh dầu câyô liu thay vì các hóa chất công nghiệp.



Cùng với việc khai trương i Store đầu tiên của mình tại London, BMW cũng giới thiệu những nâng cấp ởmẫu xe i3.


Bên trong cabin chiếc xe gia đình của BMW có hai dải ghế băng, thiết kếnày giúp mọi người ra vào xe dễ dàng hơn, ngay cả ở những nơi chật hẹp. Trongkhi đó, hệ thống điều khiển của chiếc xe được thiết kế để hiển thị nhiều nhấtthông tin về chiếc xe, hệ thống kiểm soát khí hậu, tùy chọn tính năng giải trí…BMW cho biết, một chiếc xe điện như i3 không nhất thiết phải có bảng điều khiểntrung tâm giữa hai hàng ghế.


Nguồn năng lượng của i3 đến từ hệ thống pin lithium-ion, hệ thống pinnày có thể sạc đầy trong 6 giờ với ổ cắm tiêu chuẩn, thời gian sạc có thể giảm xuốngcòn hơn 1 giờ với bộ sạc nhanh. BMW cho biết i3 có thể vận hành được 130-160 kmkhi hệ thống pin được sạc đầy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn