Điều trị chống lão hóa da bằng ốc sên.

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012


Ốc sên với phần da trơn láng, làm thế nào ốc sên có thể tự bảo vệ mình khỏi tia UV của ánh mặt trời, cũng như các yếu tố độc hại xung quanh chúng? Chính tự nhiên đã giúp cho ốc sên. Vì ai cũng biết, khi di chuyển, ốc sên tiết ra chất dịch lỏng hay còn gọi là huyết thanh, chính chất dịch này, đã giúp bảo vệ phần da bóng bẩy của chúng. Không chỉ có thể chữa lành các vết cắt hoặc trầy xước, chất dịch của ốc sên còn có thể giúp tái tạo và làm trẻ hóa bề mặt da của chúng mà không để lại dấu vết nào.


Bên cạnh đó, ốc sên còn có hệ miễn dịch giống cơ thể người, dịch lỏng của chúng có thể tạo bọt như bong bóng xà phòng. Chất dịch này vì vậy giống như một bồn tắm sinh học, giúp giữ độ ẩm cho da ốc sên, và bảo vệ da chúng bằng các hợp chất như: peptide kháng khuẩn, chất chống oxy hóa, và các phân tử kích hoạt sự tái tạo các tế bào và cấu trúc da bị tổn thương.


Ngày nay, các loại sản phẩm chăm sóc da đều hướng đến các chất liệu từ thiên nhiên với nguồn gốc thảo dược là chính. Nhưng với các nghiên cứu và phát hiện này, dịch ốc sên đang trở thành nguồn nguyên liệu đáng giá, hiếm có trên thị trường mỹ phẩm.


Ngoài công nghệ sản xuất các sản phẩm chăm sóc da từ dịch ốc sên, đã được phát triển tại các nước như Anh, Mỹ, thì Skin Watcherscủa Hàn Quốc là nhãn hàng mỹ phẩm đã khai thác nguồn nguyên liệu này rất thành công.


Các sản phẩm của Skin Watchers đều có nguồn gốc tự nhiên, không sử dụng các loại hóa chất như plastic, silicon, dầu, mùi thơm nhân tạo, thuốc nhuộm hay các thành phần không an toàn khác thường được tìm thấy trong các sản phẩm làm đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn