LG CINEMA 3D Smart TV - Thế giới 3D thông minh hơn

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012


Không có thêm nhiều những công nghệ mang tính cách mạng hay dành cho tương lai như đã từng làm trong năm trước, thay vào đó dòng sản phẩm mới của “đại gia” làng công nghệ điện tử tiêu dùng thế giới đến từ Hàn Quốc - LG, lại chú trọng vào việc cải thiện và nâng cấp những tính năng được đa số người sử dụng quan tâm hơn.


Thế hệ TV 3D mới của LG vẫn dựa trên nền tảng công nghệ màn trập thụ động FPR (Film Patterned Retarder) được cấp chứng nhận “loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nháy hình” của 2 tổ chức kiểm định uy tín TUV - Intertek có trụ sở tại châu Âu. Kèm theo đó là những chiếc kính 3D phân cực góc nhìn rộng, lên tới 178 độ, trọng lượng “siêu nhẹ” 16 gram cùng thiết kế thời trang, không sử dụng điện năng nên không có sóng điện từ gây ảnh hưởng cho sức khoẻ. Tư thế xem linh hoạt, thoải mái vốn đã tạo nên “thương hiệu” của dòng sản phẩm LG CINEMA 3D đình đám vẫn tiếp tục được phát huy.


Trải nghiệm TV với kết nối mạng chưa bao giờ tiện lợi và dễ dàng hơn nhờ TV được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ lên tới 2GHz cùng với tính năng quét hình MCI (Motion Clearity Index) 1.000 Hz mang đến hiệu năng sử dụng cao. Công nghệ âm thanh vòm 3D Sound Rooming sống động, điều khiển cảm ứng thông minh Magic Motion Remote tiện lợi... mang đến sự thoả mãn về một thế giới giải trí tại gia hoàn hảo.


Một trong những tính năng nổi bật nhất và thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của giới game thủ cũng được ứng dụng trong dòng sản phẩm mới vừa qua của LG. Đó là công nghệ Dual Play cho phép xem cùng lúc 2 hình ảnh khác nhau đồng thời trên một màn hình khi chơi game.


Một trong những tính năng nổi bật nhất và thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của giới game thủ cũng được ứng dụng trong dòng sản phẩm mới vừa qua của LG. Đó là công nghệ Dual Play cho phép xem cùng lúc 2 hình ảnh khác nhau đồng thời trên một màn hình khi chơi game. Chỉ với một nút bấm, bạn sẽ thấy một giao diện Home DashBoard hiển thị mượt mà, thế giới giải trí bất tận với những nội dung vô cùng đa dạng đã mở ra trước mắt. Kho nội dung trực tuyến được tích hợp nhiều ứng dụng Việt hóa, đi kèm với kho game trí tuệ, giải trí dành cho trẻ em hay kho nội dung 3D World cũng được LG cung cấp miễn phí với người dùng 3D Việt Nam.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn