Trải nghiệm thú vị với lẩu xe lửa

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Đọc E-paper



Nước lẩu kiểu Nhật có hương vị của nước tương Kikkoman cùng các loại gia vị đặc trưng khác của xứ Phù tang hấp dẫn khẩu vị. Nước lẩu Hongkong đậm đà, có vị cay của satế, hương thơm của đinh hương và sả, ăn với há cảo, hoành thánh, mì hoặc hủ tiếu, được những thực khách khoái ẩm thực Trung Hoa và thích ăn cay ưa chuộng.

Trong tất cả các loại rau, củ dành cho các món lẩu ở đây, đáng chú ý là một loại rau còn khá lạ với nhiều thực khách: đọt choại có vị nhân nhẩn, dòn nhưng ngọt hậu. Đọt choại không xa lạ với nhiều người dân các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nhất là ở vùng Đồng Tháp Mười.

Ngoài các món lẩu như nêu trên, Nhà hàng Lẩu Xe Lửa còn có nhiều loại chè được chế biến khá cầu kỳ, hình thức thật bắt mắt. Chè cầu vồng bảy màu, được nấu với khoai môn, đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, đậu trắng, hạt lựu, trân châu. Chè hạnh phúc gồm sữa đậu nành đông đá quyện với củ năng bọc bột lọc, đậu đỏ và bo bo. Chè thông minh với bí đỏ, khoai lang, đậu đỏ, bo bo.

Nhà hàng Lẩu Xe Lửa nằm ở tầng trệt tòa nhà Kumho Asiana Plaza, trong một không gian sử dụng nhiều các gam màu vàng, cam và được thiết kế như một toa tàu, mỗi bức tranh là một cửa sổ nhìn ra bên ngoài, các phòng ăn ấm cúng, thân thiện và vui nhộn. Thật thú vị khi thưởng thức bữa ngon và ngắm cái đầu tàu xe lửa cần cù kéo theo nhiều toa xe chở đầy ắp thực phẩm đi qua trước mặt...






Các loại thực phẩm tươi rói để nhúng

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn