Tramontana XTR – Xế khủng công suất 888 mã lực

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012


Tramontana, hay còn có nghĩa là “Cơn gió bắc” trong tiếng Tây Ban Nha, là tên hãng siêu xe tới từ Tây Ban Nha không mấy nổi danh, nhưng lại luôn tạo ra những siêu xe với thiết kế rất ấn tượng, độc đáo.



Tramontana R là một trong những mẫu xe danh tiếng nhất mà hãng chế tạo, và cũng là một trong những siêu xe “điên rồ” nhất trong thế giới xe. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 Twin-Turbochargedcủa Mercedes-Benz, và được xây dựng trên một bộ khung gầm siêu nhẹ và được chế tạo gần như hoàn toàn từ sợi carbon.

Siêu xe mới mang tên Tramontana XTR, đã chính thức được hé lộ thông qua một vài bản vẽ mà hãng vừa công bố. Kiểu dáng của XTR vẫn có nhiều điểm tương đồng với Tramontana R, nhưng một vài chi tiết đã được thiết kế lại. Nhiều khả năng XTR cũng được xây dựng từ chính khung gầm của Tramontana R.

Với công suất 710 mã lực, Tramontana R đã có thể tăng tốc từ 0-96 kkm/h chỉ trong 3,6 giây, và có thể đạt tốc độ tối đa 344 km/h. Không có gì nghi ngờ khi XTR có thể vượt qua những con số ấn tượng kể trên.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn