Top 100 phong cách tóc đẹp dành cho các cô dâu (P1)

Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011
(2Sao) - Khi nghĩ về đám cưới, phần lớn mọi người quan tâm đến trang phục, nhưng để khuôn mặt bừng sáng và rạng ngời, kiểu tóc lại có vai trò khá quan trọng. Vì vậy, để ngày trọng đại thật hoàn hảo, hãy dành cho kiểu tóc nhiều sự quan tâm.
Sau đây là 100 kiểu tóc cô dâu tuyệt đẹp theo phong cách các Sao Hollywood sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp rạng ngời và quyến rũ trong ngày trọng đại. Hãy chiêm ngưỡng và chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp.

1. Kate Beckinsale
Photobucket


Kate Beckinsale trông thật rực rỡ và quyến rũ với mái tóc búi cao cầu kỳ. Đây là kiểu tóc tuyệt vời nhất dành cho ngày trọng đại của bạn. Kiểu tóc này sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn kết hợp nó với bộ trang sức hạt cườm lóng lánh.

2. Eva Longoria Parker
Photobucket
Kiểu tóc của Eva Longoria Parker không quá cầu kỳ, những lọn tóc mượt mà được buông xõa tự nhiên. Đây chính là phong cách tóc cưới cổ điển và nó có thể phù hợp với tất cả các cô dâu.




Gội đầu sạch, sau đó bôi dầu bóng rồi chọn một lớp tóc bên ngoài để cuộn tròn ở phía sau và phần còn lại thì để buông xõa tự nhiên, như vậy bạn đã có một mái tóc đẹp rồi. Kiểu tóc này sẽ rất hợp khi bạn đón tiếp bạn bè và người thân trong các bữa tiệc ngọt và tiệc mặn.

3.Victoria Beckham
Photobucket
Những mái tóc ngắn luôn khiến bạn lo lắng trong việc lựa chọn kiểu tóc trong ngày trọng đại và rất nhiều người tìm đến giải pháp tóc giả. Tuy nhiên, đã đến lúc bạn quẳng gánh lo đi để tận hưởng niềm hạnh phúc tuyệt vời của cô dâu.



Mái tóc ngắn được uốn quăn và xịt keo giữ nếp giống như kiểu tóc của Victoria Beckham là kiểu tóc hoàn hảo dành cho mái tóc bob của bạn. Kiểu tóc vừa giúp bạn thể hiện sự năng động lại vừa có được sự trang trọng cần có của cô dâu.

4. Amanda Seyfried
Photobucket


Ai nói thời trang thập niên 60 đã qua đi, phong cách tóc búi kiểu tổ ong đã quay trở lại. Nét quyết rũ và sang trọng của kiểu tóc này rất phù hợp với không khí trang trọng của buổi lễ kết hôn. Bạn cũng hãy tạo điểm nhấn để kiểu tóc này có được vẻ đẹp hiện đại và cá tính bằng cách thêm một chiếc bờm giống như Amanda Seyfried.

5. Michelle Williams
Photobucket


Bạn không thích những mái tóc dài, bạn cũng chẳng thích kiểu đầu bob và bạn đã quyết định chọn cho mình kiểu tóc tém, nhưng rồi bạn sẽ làm gì với nó trong ngày cưới. Làm sao để kiểu đầu nam tính này giúp bạn dịu dàng và trang nhã trong ngày trọng đại. Hãy chiêm ngưỡng và học tập phong cách tóc này của Michelle Williams. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ thật xinh đẹp và thật quyến rũ bên cạnh người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời mình.

6. Nicole Kidman
Photobucket
Kiếu tóc búi luôn là kiểu tóc sang trọng và phù hợp với những khuôn mặt dài của Nicole Kidman. Để tạo sự khác biệt, Nicole Kidman đã thay đổi vị trí cho búi tóc, thay vì để ở phần trung tâm và trên cao, cô nàng thiên nga Úc đã búi lệch và phía dưới.



Xinh đẹp, thanh lịch và quyến rũ đó là những gì mà kiểu tóc này mang lại cho Nicole Kidman. Bạn có phải là người có khuôn mặt dài? Nếu đúng, thì đây sẽ là kiểu tóc tuyệt vời dành cho bạn trong ngày cưới.

7. Lily Allen
Photobucket
Hãy chiêm ngưỡng mái tóc quăn theo phong cách cổ điển của Lily Allen để xem có nên chọn nó cho ngày trọng đại của cuộc đời.



Mái tóc ngắn uốn nhẹ kết hợp với son đỏ rực rỡ sẽ làm một phong cách thực sự tuyệt vời. Với phong cách này bạn sẽ có những shoot hình cưới hoàn hảo.

8. Jennifer Lopez

Kiểu tóc của Jennifer Lopez đơn giản nhưng lại vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu sự giản dị, thì đây là kiểu tóc tốt nhất dành cho bạn trong ngày vu quy.
Photobucket


Đây cùng là kiểu tóc rất phù hợp cho những lễ cưới được tổ chức ngoài trời, các buổi tiệc mặn và khi bạn chụp hình ngoại cảnh.

9. Carrie Underwood
Photobucket


Ngôi sao đang lên Carrie Underwood đã chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với không khí trang trọng của sự kiện thảm đỏ. Lớp tóc ngoài búi và buông lỏng, tóc mái rẽ ngôi đã giúp khuôn mặt rạng ngời của Underwood thực sự nổi bật. Nếu bạn có một khuôn mặt xinh xắn và dễ thương, thì đừng ngần ngại khi chọn kiểu tóc này cho ngày cưới của mình.

10. Keri Hilson
Photobucket


Mái tóc uốn quăn cầu kỳ và rẽ mái đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho Keri Hilson khi cô nàng tới tham dự Lễ trao giải NAACP. Đây là một phong cách tóc pob khác giúp bạn có được những khoảnh khắc hoàn hỏa khi sánh bước bên chàng.

11. Kristin Davis
Photobucket


Nếu chiếc váy Kristin Davis mặc không phải là màu đen thì Kristin Davis trông chẳng khác gì một cô dâu. Mái tóc óng mượt, buộc lại theo hình vương miệng và những lọn xoăn nhẹ nhàng buông xõa đã mang lại cho Kristin vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ.

12. Coco Rocha
Photobucket


Mái tóc bện và búi của Coco Rocha sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn là người yêu phong cách hippie. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn vượt qua những tiêu chuẩn truyền thống dành cho các style tóc cưới, bạn sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên và ngỡ ngàng về sự táo bạo của mình.

13. Rachel McAdams

Rachel McAdams luôn được coi là cô nàng tắc kè hoa trong lĩnh vực thời trang tóc. Mái tóc nâu này đã giúp cô nàng Rachel khoe trọn vẹn làn da trắng ngần và ánh mắt hút hồn.
Photobucket


Nếu bạn là người không thích phong cách tranh điểm đậm truyền thống dành cho các cô dâu và trang điểm nhẹ, tự nhiên là điều mà bạn hướng tới, thì một mái tóc nâu sẽ là sự kết đôi hoàn hảo giúp bạn toát lên vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ.

14. Marilyns
Photobucket


Bạn thích vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ và bạn muốn mình thật nóng bỏng trong ngày cưới. Kiểu tóc này của Marilyns sẽ giúp bạn toại nguyện. Kiểu tóc bob đáng xù kết hợp với những kiểu trang phục được thiết kế đơn giản nhưng giúp bạn khoe dáng đồng hồ cát sẽ giúp bạn thật sự xinh đẹp và nóng bỏng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

15. Jennie Garth
Photobucket


Một cô dâu cá tính và hiện đại chính là những gì mà khách mời cảm nhận được khi bạn xuất hiện trong kiểu tóc giống của Jennie Garth. Kiếu tóc bob trải ngược ra sau với điểm nhấn là phần tóc bện ở 2 bên tai sẽ giúp bạn vượt lên vẻ đẹp của các cô dâu truyền thống. Nếu bạn là người yêu sự mới lạ, thì hãy chọn nó để tạo nét khác biệt cho mình.
Hãy để khoảng khắc thiêng liêng của bạn trở thành những dầu ấn hoàn hảo trong các shoot hình bằng một gương mặt bừng sáng và xinh xắn. Vì vậy, hãy cùng 2Sao tiếp tục chiêm ngưỡng những kiểu tóc tuyệt vời dành cho các quý cô trong loạt bài Top 100 phong cách tóc “cực đẹp” dành cho các cô dâu.

16. Jennifer Love Hewitt
Photobucket


Kiểu tóc dài lọn xoăn buộc vương miệng và tóc mái bằng đã mang đến vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung cho Jennifer. Kiểu tóc này phù hợp với mọi hoàn cảnh, dù trong các hoạt động thường ngày hay khi đến những bữa tiệc trang trọng, thì nó vẫn là một style hoàn hảo để bạn xinh đẹp và nổi bật trong đám đông.

17. Kimberly Wyatt
Photobucket


Cựu thành viên của ban nhạc Pussycat Doll, Kimberly Wyatt đã biến mái tóc bạch kim của mình trông giống như một tác phẩm nghệ thuật. Với phần tóc mái chải ngược và vuốt tròn ở đuôi làm khuôn mặt của Kimberly toát lên vẻ đẹp cá tính và năng động. Không chỉ tạo ấn tượng mạnh, kiểu tóc này còn giúp bạn trông cao hơn và khuôn mặt thanh tú hơn. Vì vậy, nếu bạn là một cô dâu có chiều cao khiếm tốn, thì kiều tóc này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

18. Halle Berry


Photobucket
Đây là kiểu tóc hoàn hảo giúp Halle Berry nổi bật trong các sự kiện Thảm đỏ. Chỉ cần kết hợp với phần trang điểm hơi đậm và sử dụng những phụ kiện đáng yêu để trang trí cho mái tóc là bạn đã trở thành một cô dâu xinh đẹp và quyến rũ.

19. Tinsley Mortimer
Photobucket


Kiểu tóc giản dị này đã mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho Tinsley Mortimer. Mái tóc dài buông xoã, được uốn nhẹ ở phần đuôi tóc và phần tóc mái rẽ ngôi đã làm khuôn mặt của Tinsley nổi bật và chiếc váy hồng trở thành điểm nhấn, hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

20. Keri Hilson
Photobucket


Kiểu tóc cầu kỳ của Keri Hilson rất hợp với không khí trang trọng của đám cưới. Mái tóc trầm uốn xoăn, lệch kết hợp với đôi khuyên tai hình tròn đã tạo sự cân đối cho khuôn mặt với trang phục.

21. Agyness Deyn
Photobucket


Siêu mẫu Agyness Deyn đã hoá thân thành Marilyn khi đến tham dự buổi dạ hội Costume Institute Gala năm 2009. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh, ôm lấy khuôn mặt sẽ biến bạn trở thành cô dâu thanh lịch và duyên dáng.

22. Nina Dobrev
Photobucket


Nina Dobrev, ngôi sao của Degrassi và Vampire Diaries, chắc chắn sẽ trở thành một cô dâu trẻ xinh đẹp và quyến rũ trong tương lai. Kiểu tóc buộc vương miện với những lọn xoăn tự nhiên ở phần đuôi tóc, đã trở thành chiếc khung mềm mại ôm lấy khuôn mặt và làm Nina mặt bừng sáng trên Thảm đỏ.

23. Keira Knightley
Photobucket


Kiểu tóc tém mái lệch đã làm nổi bật khuôn mặt ưa nhìn và đôi mặt nâu hút hồn của Keira Knightley. Nếu bạn là người có khuôn mặt nhỏ và dáng người mảnh khảnh, thì đây sẽ làm kiểu tóc để bạn đẹp hoàn mỹ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

24. Drew Barrymore

Bạn thích vẻ đẹp sang trọng của kiểu tóc búi nhưng bạn lại đang sở hữu một mái tóc ngắn. Bạn thấy lo lắng khi ngày trọng đại của cuộc đời đang đến gần. Hãy cùng 2Sao chiêm ngưỡng kiểu tóc tuyệt vời của Drew và học tập để tự tin sánh bước bên chàng.
Photobucket


Mái tóc ngắn được đánh xù kiểu cách với điểm nhấn là chiếc cặp lông vũ đã mang đến vẻ đẹp sang trọng và rực rỡ cho Drew trước ống kính.

25. Scarlett Johansson
Photobucket


Scarlett Johansson đang mang đến vẻ đẹp hiện đại cho mái tóc mang thương hiệu Marilyn Monroe. Mái tóc vàng với những lọn xoăn bồng bềnh, kết hợp với son môi tông đỏ và hoa tai kiểu dài là sự kết hợp hoàn hảo để bạn có khuôn mặt rực rỡ như ánh nắng ban mai trong ngày cưới.

26. Kristin Cavallari
Photobucket


Ngôi sao của The Hill, Kristin Cavallari xinh đẹp và nổi bật với mái tóc vàng uống xoăn. Lớp tóc ngoài được chải ngược ra sau, buộc gọn và phần tóc đuôi tóc được buông xoã tự nhiên đã làm khuôn mặt xinh đẹp và tươi tắn của Kristin nổi bật.

27. Angelina Jolie
Photobucket


Nếu bạn là cô dâu thích vẻ đẹp sang trọng và quý phái của các phụ nữ Châu Âu thập kỷ trước, thì kiểu tóc này của Angelina sẽ là sự gợi ý tuyệt vời khiến bạn hài lòng. Mái tóc thẳng mượt buông xoã dịu dàng được chải ngược ra sau kết hợp với kiểu tóc mái bằng sẽ làm một style tuyệt vời để bạn sang trọng và thanh lịch trong ngày vu quy.

28. Eva Longoria Parker
Photobucket


Giống như Eva Longoria Parker, bạn sẽ vừa thanh lịch, duyên dáng vừa cá tính, mạnh mẽ khi bước vào giáo đường với kiều tóc này. Mặc dù, đây là kiểu tóc khá đơn giản nhưng tác dụng mà nó mang lại chắc chắn sẽ ngoài sức tưởng tượng của bạn.

29. Cheryl Cole

Người Anh luôn dành nhiều thiện cảm cho Cheryl. Mọi người quan tâm đến Cheryl không phải do cô là một người phụ nữ lý tưởng nhưng bị chồng phản bội, mà do Cheryl là người đặc biệt tinh tế trong việc tạo phong cách thời trang của riêng mình.
Photobucket


Kiểu tóc xoăn búi hờ của Cheryl đã giúp cô nổi bật trên Thảm đỏ và khiến mọi người xung quanh phải dành cho cô những ánh mắt ngưỡng mộ. Bạn cũng sẽ có được điều đó, nếu chọn kiểu tóc này trong buổi lễ quan trọng nhất cuộc đời.

30. Heidi Klum
Photobucket


Những mái tóc ngắn luôn khiến các khổ chủ của nó phải lo lắng về việc tạo kiểu trong ngày cưới. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, chỉ cần có một chiếc lược, một chút keo, vài chiếc ghim nhỏ là bạn đã có ngay một búi tóc sang trọng và thanh lịch trong ngày cưới giống như Heidi Klum.

Lê Anh (Tổng hợp theo ZB)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn