Người mẫu kiện 40 tỷ vì bị 'lột trần'

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011


Luật sư của Veena Malik, ông Ayaz Bilawala lên tiếng bác bỏ những bức ảnh của FHM. Theo ông, Veena Malik không hề chụp ảnh khỏa thân mà ban biên tập của tạp chí này tại Ấn Độ đã cố tình dùng thủ thuật photoshop để "lột trần" cô. "Veena không hề chụp ảnh nude. Cô ấy đã bị lừa trắng trợn. Những nhân viên kỹ thuật ảnh của FHM đã dùng thủ thuật để tẩy hết quần áo của cô ấy."



Hình ảnh người đẹp Pakistan nude trên bìa tạp chí FHM đã gây xôn xao dư luận và cộng đồng Hồi Giáo


Điều làm mọi chuyện căng thẳng hơn cả là do trong các bức ảnh Veena Malik không chỉ trần trụi mà còn có những hành động bị cho là mang tính khiêu khích chiến tranh và bạo lực. Trong 1 bức ảnh, người đẹp dùng răng cậy nắp trái lựu đạn. Ngoài bức ảnh nude 100%, các tấm còn lại cô đều mặc trang phục quân đội hoặc in họa tiết rằn ri.


Người đẹp Veena Malik đã chính thức tuyên bố sẽ kiện tạp chí FHM Ấn Độ hơn 40 tỷ đồng (2 triệu đô la) vì cố tình làm giả ảnh khỏa thân của cô.


Nhưng bên FHM Ấn Độ lại khẳng định những bức ảnh này là thật 100%



Mới đây, Irina Sheyk lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm chăm sóc da của Germaine De Capuccini. Người đẹp cũng có nhiều bức hình khỏa thân hoàn toàn rất nóng bỏng.



Mới đây, Irina Sheyk lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm chăm sóc da của Germaine De Capuccini.


Mới đây, Irina Sheyk lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm chăm sóc da của Germaine De Capuccini.


Một lần nữa người hâm mộ lại được chiêm ngưỡng những đường cong gợi cảm của chân dài nổi tiếng


Ngày 5/12 vừa qua, tạp chí Industrie Magazine cũng xuất bản ấn phẩm mới trong đó có đăng tải những bức ảnh nude của Miranda Kerr. Hai bức ảnh trắng đen chụp Miranda Kerr khỏa thân hoàn toàn ở tư thế đứng và nằm trên sàn nhà được nhiếp ảnh gia Willy Vanderperre thực hiện.


Ảnh nude mới của Miranda Kerr đã được công bố

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn