Vertu - Đẳng cấp đến từng milimét

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011


Có lẽ không ít người cho rằng tại sao phải phí hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng vào 1 chiếc điện thoại mà chức năng của nó cũng chẳng bằng những smartphone 15 triệu trên thị trường. Tuy nhiên đó là vì bạn coi điện thoại là 1 công cụ phục vụ cho cuộc sống của mình trong khi nhiều người khác coi điện thoại là vật thể hiện phong cách sống của họ. Họ sẵn sàng bỏ ra 1 số tiền khổng lồ để có được một chiếc điện thoại hòa hợp giữa tiện ích, phong cách sống và phong cách làm việc. Đó chính là lý do họ chọn Vertu.


Thực tế thì có không ít thương hiệu điện thoại hạng sang ngoài Vertu như Goldvish, Mobiado, Gresso, Bellperre... nhưng Vertu hiện nay là dòng điện thoại siêu sang phổ biến nhất. Sự thành công của Vertu chính là nhờ triết lý "Luôn hướng tới sự xuất sắc và hoàn hảo trong từng sản phẩm" của hãng. Sự xuất sắc và hoàn hảo này được thể hiện qua 5 yếu tố: chất lượng sản phẩm, cách phân phối, quá trình tiếp thị, quá trình hoạt động và con người. Mọi người có thể cảm nhận rõ điều này ngay từ khi bước chân vào cửa hàng Vertu, cầm lên 1 sản phẩm, mua nó về, trải nghiệm và được chăm sóc bằng các dịch vụ hậu mãi.


Vertu Constellation Ayxta - điện thoại nắp gập đầu tiên của Vertu.


"Đường đua huyền thoại Monaco".


Mai Phương Thúy và Vertu Ascent 2010.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn