8 xu hướng sành điệu cho găng tay da

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012


- Với màu ca fe hay còn gọi là camel sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã và cực sành điệu dành cho phái đẹp trong mùa lạnh. Thiết kế của Mulberry đơn giản nhưng có thể thu hút được những ánh mắt nhìn ngưỡng mộ khi người mang có thể kết hợp chúng với quần jeans skinny và áo khoác.




Giá 220$ (4.620.000đ)


- Mẫu găng tay này được thiết kế trẻ trung hơn và lấy ý tưởng từ đôi găng tay của nam giới, với ngón tay cụt, có nơ phần cổ tay và có miếng dán tại điểm này giúp cho cổ tay được khít hơn. Kiểu găng này có thể kết hợp với phong cách quần áo cổ điển như quần đai cao, áo cánh có nơ thắt.


Giá 49$ (1.029.000đ)


- Găng tay da đen được thiết kế theo phong cách thời trang thập niên 70, với các khớp, đốt tay có dập lỗ, bấm khuy kim loại có kích cỡ trung bình hoặc có thể to hơn. Chúng ta có thể kết hợp đôi găng tay này với nhiều loại quần, váy, áo đều phù hợp.


- Tiếp tục với đôi găng tay màu camel – café sữa ngọt ngào hơn với những chiếc nơ nhỏ xinh xắn mang đến vẻ đẹp duyên dáng và yêu kiều. Đôi găng tay này có thể đi kèm với chân váy dài quá gối và áo khoác lửng, bốt đến mắt cá chân hoặc cao hơn một chút đều thích hợp với phong cách của cô nàng tiểu thư.



Giá: 396$ (8.316.000đ)



- Thêm một đôi găng tay không ngón chất liệu da thô, có lỗ dập tròn, khuy tròn màu nâu bụi bặm đầy cá tính. Có thể làm được nhiều việc khi đeo đôi găng tay này. Và cũng kết hợp với những trang phục jeans, da cho bạn phong ách thời trang sành điệu.


- Với thiết kế găng tay cổ bẻ (cổ áo sơ mi) đó là sự kết hợp của da và len mang phong cách thời trang ấn tượng và hiện đại. Đôi găng tay này có thể kết hợp rất đẹp với áo khoác choàng màu camel hoặc với áo khoác len đều được.


- Thiết kế găng tay da của Thom Browne với những đường kẻ ngang nơi cổ tay khỏe khoắn. Sự kết hợp nhã nhặn với màu đen của da và màu đỏ trắng xanh cho những đường kẻ đều mang đến sự nổi bật bất ngờ. Bạn có thể kết hợp đôi găng tay này với váy trắng, quần đai cao hoặc quần jeans để được trẻ trung, năng động hơn.



Giá: 250$ (5.250.000đ)


- Thiết kế của Burberry đặc trưng với khóa, màu nâu tối mang đến sự sang trọng khi kết hợp chúng với áo choàng màu be hoặc quần âu cho bạn vẻ đẹp ấn tượng và sành điệu.



Giá 375 $ (7.875.000đ)


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn