Kinh nghiệm 'tống cổ' mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012


Dù tôi đã cố gắng vệ sinh da hàng ngày sạch sẽ, chịu khó thoa thuốc trị mụn nhưng tình trạng mụn đầu đen không được cải thiện nhiều.


Ba mẹ tôi ai cũng nói rằng, chẳng nên áp dụng thoa kem trị mụn làm gì vì mụn ở tuổi này là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.


Tôi vẫn còn nhớ đêm đầu tiên tôi áp dụng kem đánh răng trị mụn trong nỗi nghi hoặc. Tôi không dám chắc lời tư vấn của bạn tôi có đúng hay không nữa.


Khi được áp dụng lên các nốt mụn đầu đen đã được nặn, kem đánh răng có thể giúp da khô và giảm sưng hiệu quả cho làn da, từ đó loại bỏ mụn đầu đen dứt điểm.


Ngày nào tôi cũng áp dụng việc điều trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng. Dần dần chỉ sau 2 tuần áp dụng biện pháp này, tôi đã thực sự giã từ và loại bỏ được mụn đầu đen nhờ kem đánh răng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn