Sao đụng hàng váy ngắn: Ai sexy hơn?

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012


Lee Yeon Hee và Choi Yeo Jin cùng mặc chiếc váy mini quây trắng, tuy nhiên, vì 2 người đẹp đều có vóc dáng gần như nhau nên rất khó so sánh ai sexy và đẹp hơn.



chiếc váy nằm trong bộ sưu tập xuân 2011 của hãng Blumarine. Có vẻ như đôi chân của Park Han Byul gân guốc và kém thẳng thấy rõ.


Lợi thế về chiều cao và đường con quyến rũ của người mẫu tóc vàng Stacy Keibler càng được tôn lên trong chiếc váy bó sát màu ánh bạc của Pleasure Doing Business, còn mái tóc đen có phần luộm thuộm của Vanessa lại khiến cô nàng mất đi sự gợi cảm vốn có.


Có vẻ như việc để nguyên bản chiếc váy hồng bông xòe của Moschino Cheap & Chic theo cách của Dita von Teese sẽ làm nổi bật sự trẻ trung và gợi cảm hơn việc thêm thắt chiếc áo ghile như của Leven Rambin.



3 vòng đầy đặn của ca sĩ Beyonce khiến cô gợi cảm hơn bội lần Julianne mặc dù cả hai cùng diện chiếc váy hiệu Roberto Cavalli.


Chiếc váy da báo màu tím hiệu Bensoni cùng được Jennifer Love Hewitt và Olivia Palermo lựa chọn. Thêm chiếc thắt lưng ở eo làm cho Olivia trông thật quyến rũ.


Heidi Klum và Emma Roberts - ấn tượng trong chiếc váy kiểu “vẩy cá” của Atelier Versace. Khó có thể bình xét xem ai gợi cảm hơn.


Diane và Selena Gomez đều sexy trong chiếc váy ngắn của Dolce & Gabbana.


Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Carrie Underwood và nữ diễn viên da màu Gabrielle Union có vẻ rất thích hợp với những chiếc váy ngắn óng ánh thế này.


Katy Perry và Laura Bell Bundy đều quá đỗi sexy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn