Những bộ cánh đẹp nhất trong lễ trao giải SAG

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012


Đây cũng là những bộ cánh duyên dáng nhất được bình chọn bởi tạp chí Vogue,mà phái đẹp có thể xem như tiêu chí để tham khảo xu hướng mặc đẹp của giới thời trang trong mùa xuân năm nay.


1. Zoë Saldana diện bộ cánh của nhà Givenchy Haute Couture.


2. Michelle Williamsvới bộ đầm đỏ điểm xuyết những mảng ren tinh tế của nhà thiết kế Valentino phối với đồ trang sức hiệu Fred Leighton và ví cầm tay hiệu Lanvin.


3. Bộ trang phục của Alexander McQueen khiến Emma Stone càng thêm nổi bật trên nền thảm đỏ.


4. Đầm hiệu Lanvin đẹp trang nhã được Tilda Swinton chọn phối với trang sức hiệu Fred Leighton.


5. Ngôi sao Jessica Chastainchọn một trong những bộ đầm thuộc bộ sưu tập của nhà Calvin Klein phối với trang sức hiệu Harry Winston.


6. Natalie Portman: một sự phối hợp hoàn hảo giữa bộ đầm của nhà Giambattista Valli Haute Couture và giày hiệu Jimmy Choo, trang sức Harry Winston.


7. Kristen Wiigthật trang nhã trong bộ đầm của nhà thiết kế Balenciaga phối hợp tinh tế với trang sức hiệu Fred Leighton.


8. Rose Byrnevới bộ trang phục áo liền quần kết kim sa lấp lánh đầy cá tính của nhà Elie Saab, trang sức hiệu Chanel Baroque và ví cầm tay Jimmy Choo.


9. Emily Blunt chọn đầm dạ hội xanh mướt của nhà Oscar de la Renta phối với vòng tay Lorraine Schwartz, ví cầm tay hiệu Swarovski.


10. Với chiếc đầm đen hiệu Versace phối với trang sức Lorraine Schwartz jewelry và ví VBH, trông Tina Feythật quyến rũ trên nền thảm đỏ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn