'Vũ điệu váy trắng' trong mùa xuân

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012


Chính vì những lý do này, màu trắng luôn nằm trong xu hướng sắc màu được yêu thích nhất nhiều năm qua. Nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều sử dụng sắc màu này cho những bộ váy, áo dự tiệc để thể hiện sự sang trọng, thanh thoát và nét đẹp duyên dáng.


Một chiếc váy trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết ấm áp hay nóng bức của mùa xuân và hè. Các bạn gái có thể thoải mái lựa chọn trang phục với màu trắng của tuyết hay trắng kem. Kiểu dáng và chất liệu cũng rất đa dạng, từ đơn giản tới diêm dúa, cầu kỳ.


Phần ngực áo được cách điệu trên chiếc váy của thương hiệu Christian Dior sẽ giúp các bạn gái che được khuyết điểm vòng một nhỏ.


Badgley Mischka, Givenchy và Betsey Johnson trang trí chiếc váy nhỏ màu trắng với peplums. Oscar de la Renta, Moschino và Roccobarocco chơi với ren và in hoa. Louis Vuitton, Jason Wu và Marchesa sử dụng các yếu tố lông để làm cho trang phục của họ đẹp hơn và khác thường.


Badgley Mischka, Givenchy và Betsey Johnson tạo phần chân váy peplums. Chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô bạn có vòng ba lép.




Oscar de la Renta, Moschino và Roccobarocco sử dụng váy ren in hoa để tăng độ gợi cảm.




Louis Vuitton, Jason Wu và Marchesa thêm một lớp lông mỏng bên ngoài khiến những bộ váy trông đặc biệt và đẹp hơn.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn