Sao Việt xấu - đẹp cùng áo dài Tết

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012


Hoa hậu Mai Phương Thúy dịu dàng trong tà áo dài hoa của NTK Thuận Việt.



Hoa hậu Mai Phương Thúy chọn áo dài hoa, thiết kế cổ thấp tay lỡ để đi chợ tết. Tà áo áo dài với gam màu nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản giúp độc giả cảm nhận được nét văn hóa đặc trưng của ngày tết phương Nam.


Người mẫu BB Phạm khoe nét sang trọng quý phái với áo dài lụa thêu họa tiết rồng vàng. Bộ ảnh chào xuân Nhâm Thìn đầy khí thế và mang đậm sắc màu văn hóa Á Đông. (Mẫu áo dài của NTK Việt Hùng)



Hoa hậu Dương Mỹ Linh khoe áo dài Xuân rực rỡ. Đây là những gam màu được phụ nữ miền nam cực kỳ yêu thích. Áo dài được biến tấu nhẹ nhàng với cỗ chữ V và thiết kế ngắn tay, điều này khiến bạn gái thoải mái và tự tin hơn trong tiết trời tràn ngập nắng của ngày Xuân.


Sự kết hợp khéo léo giữa áo dài truyền thống và cầu vai của áo vest phương Tây đã mang lại vẻ khỏe khoắn, lịch lãm cho diễn viên Trương Thế Vinh.


Trương Thế Vinh trong BST áo dài xuân dành cho phái mạnh của NTK Tiến Lợi.



Thái Hà khoe nét đằm thắm và dịu dàng trong mẫu áo dài lụa thêu hoa của NTK Thuận Việt.


Top sao Việt sở hữu những bức ảnh chưa mấy đẹp mắt với áo dài Xuân có diễn viên Diễm My, ca sĩ Mai Khôi, người mẫu Trang Nhung, á vương Nam Thành, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, người mẫu Ngọc Quyên. Họ sử dụng các mẫu áo dài của các nhà thiết kế: NTK Võ Việt Chung, NTK Thuận Việt, ABC...


Mai Khôi là một trong số các ca sĩ yêu thích tà áo dài Việt. Nhưng cô luôn thể hiện niềm yêu thích của mình với những ý tưởng khác biệt.


Cách phối hợp tà áo dài với quần legging, boot cổ cao của ca sĩ Mai Khôi khiến phần đông độc giả nổi cơn "thịnh nộ".


Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong BST áo dài "Sen trong giếng ngọc" của NTK Võ Việt Chung.


Phan Thị Mơ rạng rỡ với áo dài đỏ. Việc sử dụng quá nhiều phụ kiện trang trí khiến tà áo dài không mấy thanh thoát trong khung cảnh đã quá nhiều sắc vàng và đỏ.



Người mẫu Ngọc Quyên xuất hiện trong vườn mai Xuân với mẫu áo dài của NTK Đinh Văn Thơ. Tà áo dài mất đi sự cân đối, mềm mại bởi cách tạo khối vai bồng khá thô cứng.


Diễn viên Điện ảnh Diễm My trong bộ ảnh áo dài Xuân được thực hiện trên du thuyền. Điều khiến nhiều độc giả quan tâm là chi tiết chiếc quạt và tư thế tạo hình khá gượng gạo của chị.


Bộ ảnh mất đi sự tự nhiên, duyên dáng khi đặt trong bối cảnh không mấy hợp lý.


Diễn viên điện ảnh Diễm My quý phái cùng với áo dài màu xanh bơ và đạo cụ quạt vải. Vẫn là những "nguyên liệu" quen thuộc nhưng bối cảnh phù hợp sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn khác biệt.


Người mẫu Trang Nhung chia sẻ cùng độc giả, cô đã phải hao tiền tốn của để thuê cả một đội Lân - Sư - Rồng làm phông nền cho bộ ảnh chúc Xuân của mình. Ấy thế nhưng cô lại không bỏ chút công sức để ủi phẳng phiu nếp quần mình sẽ mặc. Sự hào hoánh bên ngoài khó thể lấp đầy nét "đơn sơ" trong suy nghĩ về văn hóa mặc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn